HLV Thái Lan nói gì khi đội nhà lập đại công?

beck beck @beck

HLV Thái Lan nói gì khi đội nhà lập đại công?

U19 Thái Lan đã xuất sắc vượt qua khe cửa hẹp để thẳng tiến tới trận tứ kết giải U19 châu Á. Thầy trò HLV Sasom Pobprasert đang đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử bởi cơ hội tham dự giải U20 thế giới đang rất rộng mở.

14/10/2014 05:36 PM
1,460

Chỉ có được 3 điểm sau hai lượt trận, U19 Thái Lan bước vào thử thách lớn mang tên U19 Yemen. Đây được xem như thử thách rất khó cho thầy trò HLV Sasom Pobprasert bởi Yemen sở hữu kỹ thuật và nền tảng thể lực rất đáng nể.

90 phút thi đấu trên sân người Thái đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của mình. Và chỉ cần vài phút ngắn ngủi cuối trận, họ có liên tiếp hai bàn thắng và ấn định thắng lợi chung cuộc 3-2. Ba điểm có được giúp Thái Lan độc chiếm ngôi đầu bảng A VCK U19 châu Á.

 - Ảnh 1

HLV Sasom Pobprasert tự hào vì các học trò đã giành vé đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sasom Pobprasert đã hết lời khen ngợi các học trò của mình: "Tôi thực sự thấy nể phục các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Nếu thua ở trận đấu này chúng tôi sẽ bị loại và thật may mắn khi toàn đội đã trở lại rất đúng lúc.

Trước trận tôi đã cố gắng truyền lại sức mạnh và tinh thần của chúng tôi vào từng cầu thủ. Tôi nói với họ rằng các bạn có thể làm được bất kỳ điều gì nếu bạn cố gắng hết sức. Thật hạnh phúc khi chúng tôi đã giành quyền đi tiếp".

Với vị trí đầu bảng A, đối thủ của U19 Thái Lan sẽ được xác định trong loạt trận chiều nay diễn ra tại bảng B. Rất có thể đối thủ tiếp theo của họ sẽ là U19 Australia hoặc U19 Uzbekistan, những đội bóng mà U19 Thái Lan hoàn toàn có kỳ vọng vượt qua và giành tấm vé tới giải U20 thế giới sắp tới.

Theo Nguyễn Nam - báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý