HLV Than Quảng Ninh nhắc trọng tài không ưu ái Công Phượng và HAGL

beck beck @beck

HLV Than Quảng Ninh nhắc trọng tài không ưu ái Công Phượng và HAGL

(ĐSPL) HLV Đinh Cao Nghĩa bên phía Than Quảng Ninh đề cao sức mạnh của chủ nhà HAGL trong cuộc đối đầu tại vòng 6 V.League 2015 đồng thời bày tỏ sự quan ngại với công tác trọng tài.

30/01/2015 03:07 PM
419

Trước chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL tại vòng 6 V.League 2015, HLV Đinh Cao Nghĩa đã tỏ ra thận trọng. theo nhà cầm quân họ Đinh đội bóng phố núi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và không thể xem thường. Dù đánh gia cao sự nguy hiểm của đối thủ nhưng thuyền trưởng của Than Quảng Ninh vẫn tự tin hướng tới chiến thắng ngay trên sân khách: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này và mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”, HLV Cao Nghĩa chia sẻ trên Dân trí.

 - Ảnh 1Phóng to

HAGL đang được trọng tài ưu ái?

Sau 5 vòng đã đấu, Than Quảng Ninh đang thể hiện phong độ khá tối khi đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được. Bên cạnh dành cầu thủ đang thi đấu ăn ý, đội khách sẽ có sự trở lại của tiền vệ Vũ Minh Tuấn sau chấn thương.
Điều mà HLV Đinh Cao Nghĩa quan tâm không kém là công tác trọng tài. Nhà cầm quân của Than Quảng Ninh có những nhắc nhở khéo léo với đội ngũ làm nhiệm vụ cầm cân nảy mực: “Trọng tài cần điều hành trận đấu công tâm, để không gây ảnh hưởng tâm lý không tốt đến các cầu thủ. Tôi cũng cho rằng các trọng tài cũng cần xem lại phản ánh của các đội bóng khác trong thời gian gần đây”, ông Nghĩa nói thêm. 

Nhiều vòng đấu đã qua, nhiều HLV phản ánh chuyện các trọng tài tỏ ra ưu ái Công Phượng và các đồng đội ở nhiều tình huống dù giám sát trận đấu khẳng định không có chuyện đó. Đáng kể nhất là HLV Ngô Quang Sang (ĐT Long An) và Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng).

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý