HLV Thu Phương bất ngờ loại Kimmese

biettuot biettuot @biettuot

HLV Thu Phương bất ngờ loại Kimmese

(Công lý) Vòng liveshow 3 của Giọng hát Việt diễn ra tối qua, ngày 26/7, hai thí sinh kém may mắn phải tạm biệt chương trình là: Kimmese đội HLV Thu Phương và Diệu Mi của đội HLV Tuấn Hưng.

28/07/2015 07:25 AM
5,088

Hai Liveshow mở màn chặng đường gay cấn nhất Giọng hát Việt 2015 đã khép lại đầy ấn tượng, nhiều cảm xúc và 4 HLV cũng đã tìm được cho mình 5 “chiến binh” ưu tú nhất. Trong đêm thi vừa qua, chương trình tiếp tục hành trình với 10 thí sinh của hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng. 10 giọng ca đã một lần nữa cùng nhau tranh tài, giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

 - Ảnh 7

HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm trên ghế nóng

 - Ảnh 7

HLV Thu Phương điệu đà khi xuất hiện trên sân khấu

Đến với Liveshow 3, HLV Thu Phương đã không ít lần khiến khán giả phải bất ngờ và phấn khích với những tiết mục chỉn chu và mới lạ. Những ca khúc hit, vốn quen thuộc với người nghe như: Không phải dạng vừa đâu, Dệt tầm gai, Ngỡ đâu tình đã quên mình… đã trở nên đầy lạ lẫm và sáng tạo trong trong bản phối cũng như cách thể hiện của các thí sinh Hoàng Dũng, Anh Duy, Kimmese, Khánh Linh và Kiều Anh. Những cá tính “dám thay đổi” của cô trò đội Thu Phương đã được khán giả đón nhận với những tràng vỗ tay liên tục hưởng ứng tại sân khấu.

 - Ảnh 7

Team đội HLV Thu Phương hồi hộp nghe công bố kết quả

 - Ảnh 7

Các thí sinh trong team HLV Tuấn Hưng

Còn với 5 giọng ca của đội HLV Tuấn Hưng là Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy trong đêm thi này lại gửi đến công chúng những phần thi bùng nổ với những cung bậc cảm xúc đa dạng, từ hoang mang, nồng nàn, dạt dào tâm sự đến sôi động hay cuồng nhiệt…Tất cả các ca khúc đều được thể hiện trọn vẹn và chinh phục người nghe với sự nội lực và chất tình trong giọng hát của các thí sinh.

 - Ảnh 7

Phùng Khánh Linh là thí sinh đội HLV Thu Phương tiếp tục được vote nhiều nhât trong vòng liveshow 3

Sau khi tổng kết, ở team Thu Phương, 2 cái tên được vote nhiều nhất là Khánh Linh, Kiều Anh. 2 cái tên được Thu Phương lựa chọn là Hoàng Dũng, Anh Duy. Như vậy, Kimmese là thí sinh dừng chân ở team Thu Phương. Trong khi đó, Hạ Vy và Yến Lê là 2 thí sinh được vote nhiều nhất ở team Tuấn Hưng. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" giữ lại Đăng Quang, Thu Thủy và Diệu Mi là thí sinh kém may mắn của đội Tuấn Hưng phải nói lời chia tay với chương trình. 

 - Ảnh 7

Kimmese và Diệu Mi đã có sự tiến bộ vượt bậc, nhưng cả hai là thí sinh kém may mắn khi phải dừng cuộc chơi tại vòng liveshow 3 của Giọng hát Việt

Kết thúc Liveshow 3, Giọng Hát Việt 2015 sẽ nghỉ 1 tuần ( từ 2.8.2015) và sẽ trở lại với khán giả trong Liveshow 4 (9.8.2015) cùng 10 phần thi đến từ 2 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý