HLV U19 Australia lại có hành động thiếu chuyên nghiệp

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV U19 Australia lại có hành động thiếu chuyên nghiệp

Sau khi thua trận 34 trước ĐT U19 Nhật Bản và chính thức bị loại khỏi Giải U19 Đông Nam ÁCup NutiFood, HLV Paul Okon của tuyển Australia đã bỏ cả họp báo. Trước đó, ông từng để lại ấn tượng xấu khi cự cãi với HLV Graechen của U19 VN.

08/09/2014 07:35 AM
1,068

Dù rất quyết tâm giành chiến thắng trước đối thủ U19 Nhật Bản để có thể đi tiếp, thế nhưng mọi nỗ lực của các cầu thủ U19 Australia đều vô ích khi thua trận với tỉ số 3-4. Với kết quả này, họ đã chính thức bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á-Cup NutiFood bởi trước đó đã để thua ĐT U19 Việt Nam 0-1.

 - Ảnh 1

Ông Paul Okon bỏ họp báo sau trận thua U19 Nhật Bản.

Theo quy định của BTC giải, kết thúc mỗi trận đấu các đội tuyển phải cử đại diện tham dự buổi họp báo. Tuy nhiên, sau khi chính bị loại HLV trưởng của tuyển U19 Australia là ông Paul Okon đã không tới dự họp báo. Đây là một hành động thiếu chuyên nghiệp của ông Paul Okon, dù chưa đưa ra lý do nhưng rất có thể HLV tuyển U19 Australia sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Trước đó, ở trận thua đội chủ nhà Việt Nam, HLV Paul Okon cũng từng 'nổi đóa' với vị thuyền trưởng của ĐT U19 Việt Nam là ông Guillaume Graechen. Hai người đã có lời qua tiếng lại và thậm chí cựu danh thủ Lazio còn buông ra những lời lẽ thô tục. Mọi chuyện chỉ được vãi hồi khi một vài thành viên Ban huấn luyện của U19 Australia vào can ngăn.

Với thất bại của tuyển U19 Australia, chắc hẳn các cầu thủ U19 Việt Nam đang rất vui mừng bởi đội bóng đã nắm trong tay tấm vé vào vòng bán kết. Như vậy, ở trận đối đầu với U19 Nhật Bản sắp tới rất có thể HLV Guillaume Graechen sẽ sử dụng đội hình dự bị để đảm bảo có được sức mạnh tối đa cho vòng bán kết.

Tân Anh

Xem thêm video clip : Thủ môn bị ném đá vỡ đầu ngay trên sân cỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý