HLV U19 Myanmar: HLV Thái Lan là kẻ thiếu chuyên nghiệp

mu mu @mu

HLV U19 Myanmar: HLV Thái Lan là kẻ thiếu chuyên nghiệp

HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar đã chia sẻ rằng, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là HLV Sasom Pobprasert có những hành động không chuyên nghiệp.

13/09/2014 10:38 PM
1,011

U19 Thái Lan và U19 Myanmar đều không quá xa lạ nhau khi hai đội đã gặp nhau 2 lần trong vòng 3 tuần và U19 Myanmar đều là những người giành chiến thắng. Sự am hiểu về đối thủ khiến trận tranh hạng 3 này diễn ra không thực sự sôi nổi như sự kỳ vọng. Bàn thắng duy nhất đến từ số 14 Patipan Pinsermsootsri giúp U19 Thái Lan đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 và giành HCĐ chung cuộc.

 - Ảnh 1

HLV Gerd Zeise bực tức với thói hành xử của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Diễn biến trên sân không có nhiều tình huống đáng chú ý nhưng ở khu dành cho HLV thì nó khá sôi động. HLV Sasom Pobprasert bên phía U19 Thái Lan thể hiện mình là một người rất cá tính và chiêu trò. Suốt trận đấu, vị thuyền trưởng này liên tục có những hành động không hài lòng với các quyết định của trọng tài cũng như khiêu khích đối thủ.

Không hài lòng với hành động của HLV Sasom Pobprasert, trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV U19 Myanmar Gerd Zeise bực tức cho biết: “Tôi không hài lòng với cách hành xử của HLV Sasom Pobprasert bên phía U19 Thái Lan, ông ta có những hành động không chuyên nghiệp nhằm vào tôi.”

Ngoài sự không hài lòng về cách hành xử của HLV Sasom Pobprasert thì thuyền trưởng người Đức không có nhiều để nói về màn thể hiện của học trò. Ông cho rằng các cầu thủ U19 Myanmar đã thi đấu tốt hơn đối thủ, nhưng trong bóng đá đội bóng chơi hay hơn không có sự may mắn song hành thì sẽ đón nhận thất bại.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý