HLV U19 Myanmar nói gì khi đội nhà làm lên lịch sử

beck beck @beck

HLV U19 Myanmar nói gì khi đội nhà làm lên lịch sử

HLV Gerd Zeise tỏ ra hài lòng khi các học trò đã có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất giải U19 châu Á, đồng thời có vé tham dự giải U20 Thế giới năm tới. Với ông, thất bại trước U19 Qatar không phải vấn đề qua to tát.

22/10/2014 07:37 AM
2,564

Thất bại 2-3 trước U19 Qatar ở bán kết U19 châu Á bởi bàn thua quyết định phải nhận trong hiệp phụ, U19 Myanmar đánh mất cơ hội vào tranh chức vô địch cùng U19 CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, với việc đội nhà nằm trong tốp 4, giành quyền dự World Cup U20 thế giới 2015, HLV Gerd Zeise vẫn tỏ ra rất hãnh diện.

 - Ảnh 1

HLV Gerd Zeise tự hào về các học trò.

Ở buổi họp báo ngày hôm qua, HLV Gerd Zeise rất hài lòng với hiệu suất thi đấu của các học trò: "Giờ thì những ai đã xem U19 Myanmar thi đấu sẽ biết được chúng tôi là ai và chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá ấn tượng như thế nào.

Trận đấu với U19 Qatar, chúng tôi đã thất bại, nhưng tôi vẫn không thấy bực bội vì các CĐV đã hài lòng với đẳng cấp hiện tại của bóng đá Myanmar. Chúng tôi đã có thể ghi ba bàn trong những phút cuối nhưng Qatar cũng là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã gặp một chút may mắn.

Điều quan trọng là bây giờ các cầu thủ trẻ của chúng tôi phải có sự chuẩn bị thật tốt trong 7 tháng tới để thi đấu tại VCK World Cup U20 thế giới. Tôi sẽ cần tìm ra nhiều cầu thủ hơn cho đội bóng. Tôi không dư thừa cầu thủ để có thể cho số 10 của mình ngồi dự bị như đội Qatar.

Chúng tôi cần phải cải thiện chiều sâu lực lượng. Myanmar có một đội hình xuất phát rất mạnh nhưng ở phía sau, lực lượng dự bị vẫn còn những khoảng trống lớn và điều này cần phải được thay đổi”.

U19 Myanmar chính là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á có vinh dự được góp mặt tại World Cup U20 thế giới vào năm tới. Và thầy trò HLV Gerd Zeise không muốn trở thành đội lót đường hay "rổ đựng bóng" mà sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mạnh.

Vũ Dũng

Xem thêm video clip : Video trận đấu giữa West Brom và M.U

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý