HLV U19 Nhật Bản cảm thấy ghen tị với U19 Việt Nam

beck beck @beck

HLV U19 Nhật Bản cảm thấy ghen tị với U19 Việt Nam

Mặc dù giành chiến thắng trước U19 Việt Nam và đăng quang ngôi vô địch Giải U19 Đông Nam Á 2014, nhưng HLV trưởng U19 Nhật Bản Suzuki Masakazu vẫn cảm thấy ghen tị với đội chủ nhà bởi lượng khán giả nhà quá đông và rất cuồng nhiệt.

14/09/2014 08:11 AM
5,557

HLV Suzuki Masakazu hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận chung kết khi biết cách hạn chế được sức mạnh của ĐT U19 Việt Nam đồng thời ghi bàn để giành chiến thắng. Thế nhưng, HLV trưởng U19 Nhật Bản cũng dành những lời khen ngợi đối với đội chủ nhà. Bên cạnh đó, ông Suzuki Masakazu cũng rất ấn tượng với lượng NHM đến sân và cổ vũ cho U19 Việt Nam và ở Nhật Bản cũng chưa từng có lượng khán giả đến cổ vũ đông đến vậy.

 - Ảnh 1

Sự cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận chung kết, HLV Suzuki Masakazu nói: “Người Nhật Bản rất đam mê bóng đá. Nhưng phải thừa nhận rằng đam mê và quan tâm của người hâm mộ Việt Nam rất khác, mạnh mẽ hơn chúng tôi nhiều. U19 Việt Nam thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ của lượng CĐV lớn như vậy”. Bên cạnh đó, HLV Suziki Masakazu cũng khen U19 Việt Nam có rất nhiều cá nhân xuất sắc và luôn tạ ra được đột biến trong mỗi trận đấu, vì thế U19 Nhật Bản sẽ phải thận trọng trong lần đọ sức sắp tới tại VCK U19 châu Á 2014.

Khi được hỏi sẽ có bao nhiều cầu thủ sang Việt Nam lần này góp mặt trong đội hình của U19 Nhật Bản tham dự giải châu Á sắp tới, HLV Suziki Masakazu cho biết: “Phải đợi đến ngày 24/9 U19 Nhật Bản mới công bố cầu thủ chính thức. Khi ấy chúng tôi mới biết cầu thủ nào tham gia giải. Hiện tại vẫn còn có tới 9 cầu thủ đang thi đấu tại J-League. Tuy nhiên, tôi cũng không chắc chắn 7 cầu thủ này và nhóm cầu thủ có mặt tại Mỹ Đình hôm nay sẽ có bao nhiêu người sẽ được lựa chọn trong  vào đội hình chính tại VCK U19 châu Á sắp tới”.

Còn về mục tiêu, ông Suziki Masakazu không khẳng định trước mà chỉ biết sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua vòng bảng: “Hàn Quốc và Trung Quốc đều rất nhanh và mạnh mẽ, nên chúng tôi sẽ phải thi đấu với động lực 100%. U19 Nhật Bản phải phát huy tối đa tinh thần đồng đội mới có khả năng lọt vào vòng trong. Với U.19 Việt Nam cũng vậy. Tôi hy vọng cả U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam cùng giành quyền đi tiếp”, HLV Suziki Masakazu kết luận.

Như vậy, U19 Nhật Bản một lần nữa lại đăng quang ngôi vô địch với vai trò là đội bóng khách mời trên đất nước Việt Nam. Trong khi đó, U19 Việt Nam lại chưa thể phá được cái dớp “Vua về nhì”. Sau giải U19 Đông Nam Á, đoàn quân của HLV Grachen sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi và sau đó sẽ có khoảng 14 ngày tập luyện tại Hàm Rồng để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý