HLV U19 Thái Lan: Thiếu chuyên nghiệp, thích nổ

mu mu @mu

HLV U19 Thái Lan: Thiếu chuyên nghiệp, thích nổ

Sasom Pobprasert cho biết, nếu đánh bại U19 Nhật Bản ở trận chung kết giải U19 ĐNA năm nay, U19 Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tham dự VCK U20 thế giới 2015.

14/09/2014 07:40 AM
1,572

Ở trận tranh hạng 3 vừa kết thúc, U19 Thái Lan đã đánh bại U19 Myanmar 1-0. Hai đội tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng phải đến phút bù giờ đầu tiên, tiền đạo Patipan Pinsermsootsri mới ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho U19 Thái Lan.

 - Ảnh 1

HLV Sasom Pobprasert nổ vang trời sau chiến thắng.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV U19 Thái Lan cho biết: “Tôi không thỏa mãn về vị trí thứ 3 tại giải. Đây cũng chỉ là 1 trận đấu bình thường vì mục tiêu chính của tôi là tại giải U19 châu Á sắp tới. U19 Thái Lan tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng ngược lại cũng mắc rất nhiều lỗi. Sau trận đấu này, U19 Thái Lan bộc lộ khá nhiều vấn đề, đặc biệt các cầu thủ phải làm quen với sức ép của đám đông khán giả”.

Vị HLV này cũng khá thất vọng khi không có cơ hội đối mặt với U19 Việt Nam: “Tôi mang nhiều cầu thủ đến đây để đối đầu với U19 Việt Nam. Tôi muốn họ làm quen với sức ép trước số đông khán giả nhưng điều đó không thành. Tôi nghĩ rằng U19 Việt Nam có nhiều cầu thủ rất tốt trong đội hình. Đội được đầu tư mạnh mẽ của bầu Đức, được đi tập huấn tại châu Âu, được liên kết đào tạo với Arsenal. Tôi nghĩ nếu U19 Việt Nam đánh bại U19 Nhật Bản ở trận chung kết, các bạn có thể mơ về vé dự giải U20 thế giới. Ở giải U19 ĐNA năm nay , U19 Việt Nam đã ở một bảng rất mạnh”.

Trong khi đó, HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar không hài lòng về thành tích của đội cũng như ứng xử của HLV U19 Thái Lan, ông cho biết: “Trong trận đấu này, U19 Myanmar đã tạo ra một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Đội chơi hay hơn là chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Trong bóng đá điều này là bình thường. Ngoài ra HLV U19 Thái Lan đã có một số hành động không đẹp với tôi”.

“Tôi không hài lòng về vị trí thứ 4 tại giải năm nay. U19 Myanmar không đặt nặng mục tiêu tại giải nhưng trong mỗi trận đấu tôi luôn muốn giành chiến thắng. Tôi nhận thấy rằng U19 Myanmar chưa sẵn sàng cho VCK U19 châu Á sắp tới. Sau khi trở về Yangon, đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi có 14 ngày để hoàn thiện mình".

Theo Zing

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý