HLV U19 Triều Tiên chỉ ra nguyên nhân thất bại

mu mu @mu

HLV U19 Triều Tiên chỉ ra nguyên nhân thất bại

Sau trận thua 01 trước U19 Qatar, HLV An Yegun của U19 Triều Tiên đã chỉ ra nguyên nhân các học trò để mất chức vô địch giải châu Á 2014.

24/10/2014 08:41 AM
1,263

Các cầu thủ hai đội đều bước vào trận chung kết với quyết tâm rất cao, trong khi U19 Triều Tiên chiến đấu với hy vọng giành chức vô địch giải U19 châu Á lần thứ 4 thì U19 Qatar đã nỗ lực thi đấu hết mình để có thể lần đầu tiên đăng quang tại giải đấu này.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, U19 Triều Tiên chủ động chơi phòng ngự và kiểm soát được trận đấu. Với chiến thuật này, các học trò HLV An Ye-gun không chỉ khiến U19 Qatar lâm vào thế bế tắc mà còn tạo được một số tình huống phản công rất nguy hiểm. Tuy nhiên, cục diện trận đấu đã thay đổi trong hiệp 2 khi U19 Triều Tiên nhận bàn thua ở phút thứ 51, Akram Hassan A Y Affif là người lập công đưa U19 Qatar vươn lên dẫn trước 1-0 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 - Ảnh 1

Sự thất vọng của các cầu thủ U19 Triều Tiên.

Sau khi để mất chức vô địch vào tay U19 Qatar, HLV An Ye-gun đã đưa ra nguyên nhân thất bại của đội nhà. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông cho biết: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1, thế nhưng các cầu thủ của tôi không thể tận dụng thành công. Nếu U19 Triều Tiên có bàn trước, chúng tôi sẽ có thêm sức mạnh.

Sau khi U19 Qatar có bàn thắng sớm trong hiệp 2, tôi cảm thấy rõ áp lực đè nặng lên vai các học trò. Họ tấn công quá gấp gáp, vậy nên U19 Triều Tiên không thể tạo được sự gắn kết trong các tình huống và thất bại trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Dù sao thì tôi cũng hài lòng với các họ trò ở hiệp thi đấu đầu tiên, sang hiệp hai họ đã mệt mỏi và không thể chơi tốt như mong đợi. Điều quan trọng là chúng tôi đúc kết được kinh nghiệm sau giải đấu, U19 Triều Tiên cần phải chuẩn bị về thể lực. Nếu không đạt được yêu cầu này, dù bạn là cầu thủ tốt thì khi mệt mỏi cũng sẽ chơi rất tồi".

Ngoài ra, HLV An Ye-gun cũng dành những lời chúc mừng tới U19 Qatar: "Tôi muốn chúc mừng Qatar vì họ đã giành chức vô địch, tôi tự tin sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn khi đối đầu với họ trong tương lai".

Như vậy, kết thúc giải đấu châu lục, 4 cái tên giành vé dự giải U20 thế giới là Qatar, Triều Tiên, Myanmar và Uzbekistan.

Theo thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý