HLV U19 Triều Tiên tự tin quật ngã U19 Qatar

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV U19 Triều Tiên tự tin quật ngã U19 Qatar

HLV An Yegun của U19 Triều Tiên khẳng định họ có thể giành chức vô địch giải U19 châu Á bởi đã biết rất rõ điểm mạnh, yếu của đối thủ.

22/10/2014 07:08 PM
974

U19 Triều Tiên sẽ bước vào trận chung kết giải U19 châu Á với đối thủ đến từ Qatar. Đội bóng của HLV An Ye-gun đã xuất sắc lọt vào tới trận chung kết nhờ tinh thần thi đấu và tính kỷ luật rất cao.

 - Ảnh 1

Ông An Ye-gun rất tự tin vào cơ hội của U19 Triều Tiên.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông An Ye-gun khẳng định những điểm mạnh và yếu của cả hai bên đều đã được bộc lộ rất rõ. "Cả hai đội đều đã thể hiện rất tốt trước khi có cuộc đụng độ lần này, chúng tôi biết những ưu, nhược điểm của nhau".

Ngay sau đó HLV này chứng minh những điều mình nói là hoàn toàn có cơ sở: "Qatar có những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, họ đều là những người có năng lực chuyên môn cao. Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến hàng tiền đạo rất lợi hại của họ, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn trong khâu phòng ngự".

Cũng giống như buổi họp báo trước trận gặp Uzbekistan, HLV An Ye-gun khẳng định lối chơi họ sẽ áp dụng trong trận chung kết: "Trong giai đoạn vòng bảng, chúng tôi tập trung chơi theo kiểu phòng ngự phản công nhưng từ vòng tứ kết trở đi chúng tôi sẽ đá tấn công nhiều hơn.

Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ dựa vào những diễn biến của trận đấu để có thể tìm ra giải pháp tốt nhất. U19 Triều Tiên sẽ nỗ lực trong việc tìm ra sự cân bằng trong phòng ngự và tấn công".

Theo thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : U19 - Sự khác biệt giữa Fan thật và Fan phong trào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý