HLV U21 Sydney mù thông tin về Công Phượng

mu mu @mu

HLV U21 Sydney mù thông tin về Công Phượng

Dù U19 Việt Nam đã 2 lần đả bại U19 Australia, nhưng HLV của U21 Sydney FC Stephen Corica đã khẳng định không hề hay biết thông tin này, thậm chí ông cũng chẳng biết thông tin gì về Công Phượng.

20/10/2014 08:04 AM
847

Chiều 19/10, U21 Sydney FC đã để thua U21 Malaysia 1-2 trong trận ra quân giải U21 quốc tế 2014 diễn ra trên sân Cần Thơ. Vậy nên trận đấu với U19 HAGL tới đây, các cầu thủ U21 Sydney FC buộc phải giành thắng lợi mới giành quyền đi tiếp. HLV Stephen Corica (U21 Sydney) khẳng định tự tin sẽ đá bại U19 HAGL.

 - Ảnh 1

HLV U21 Sydney FC không biết nhiều thông tin về U19 HAGL.

“Mục tiêu của chúng tôi là vào chung kết của giải. Trận đấu hôm nay chúng tôi có rất nhiều cơ hội, đã vươn lên dẫn trước nhưng lại để gỡ và thua ngược trong hiệp 2. Tuy nhiên, trận đấu tới chắc chắn chúng tôi sẽ thay đổi và giành chiến thắng.” Ông Corica phát biểu

Tuy nhiên, khi các phóng viên nói rằng trong thành phần của U19 HAGL có nhiều cầu thủ U19 Việt Nam từng 2 lần đá bại U19 Australia thì ông thầy người Italia này đã tỏ ra khá ngỡ ngàng và bất ngờ, đồng thời cũng xuống giọng.

“Tôi không hề biết thông tin này, nhưng nếu điều ấy là sự thật thì chắc chắn đây là đội bóng rất mạnh. Tôi sẽ phải theo dõi trận đấu giữa họ với U21 Malaysia để đưa ra chiến thuật hợp lý”

"Các bạn nói đến việc nhiều cầu thủ Học viện HAGL-Arsenal JMG có mặt trong đội hình U19 Việt Nam đánh bại U19 Australia, đây là điều khiến tôi bất ngờ và chưa hề biết thông tin này. Ngay cả cầu thủ nổi bật có tên Công Phượng mà các bạn đề cập tới tôi cũng được nghe rất ít".

Khác với vị HLV của U21 Sydney FC, HLV của U21 Malaysia - Hasan Waras lại tỏ ra khá am tường về U19 HAGL, và đánh giá rất cao về đội bóng này: “Tôi theo dõi U19 Việt Nam ở cả 2 giải U19 Đông Nam Á và U22 Đông Nam Á. Đây là đội bóng có rất nhiều cầu thủ có trình độ kỹ thuật cao, họ đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian rất dài. Được đối đầu với họ là cơ hội để các cầu thủ của chúng tôi cọ xát và tích lũy kinh nghiệm. Hy vọng đây sẽ là trận cầu đẹp mắt và các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt”.

Theo Danviet

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý