HLV U21 Thái Lan: Tuấn Anh mới là cầu thủ đáng dè chứng nhất

mu mu @mu

HLV U21 Thái Lan: Tuấn Anh mới là cầu thủ đáng dè chứng nhất

HLV Abdul Rungruang của U21 Thái Lan tuyên bố các cầu thủ của ông buộc phải ngăn chặn Tuấn Anh của U19 HAGL nếu muốn giành chiến thắng trong trận chung kết.

28/10/2014 11:35 AM
812

U21 Thái Lan đã trải qua một trận cầu vô cùng kịch tính trước U21 Malaysia trong trận bán kết thứ hai giải U21 Quốc tế. Một trận đấu mà họ bị dẫn tới ba bàn nhưng những nỗ lực đã giúp Thái Lan san bằng tỉ số và chiến thắng trên chấm đá phạt 11m.

 - Ảnh 1

HLV Abdul Rungruang đánh giá cao nhiều cầu thủ U19 HAGL.

Phát biểu về trận chung kết với U19 HAGL vào ngày 28/10 tới, HLV Abdul Rungruang của U21 Thái Lan đặc biệt đề cao đối thủ của mình. "Gặp U19 HAGL trong trận chung kết chúng tôi sẽ phải đối mặt với quá nhiều áp lực từ phía NHM. Đối thủ của chúng tôi có nền tảng kỹ thuật rất tốt, chiến thuật và thể lực cũng rất mạnh. Tuy nhiên tôi tin rằng các học trò của mình biết cách vượt qua U19 HAGL để lên ngôi vô địch".

Không chỉ đưa ra những lời nhận xét chung chung, HLV Abdul Rungruang còn đặc biệt chỉ đạo các học trò theo sát Tuấn Anh. "Tôi đánh giá rất cao tuyến giữa của U19 HAGL, đặc biệt là cầu thủ số 8 (Tuấn Anh). Đây là tiền vệ rất khó lấy bóng và có tư duy chiến thuật tuyệt vời, các cầu thủ của tôi sẽ phải kèm chặt cầu thủ này.

Ngoài ra đội U19 HAGL còn có cầu thủ số 15 (Tiến Dũng) và cầu thủ số 10 (Công Phượng) cũng đặc biệt nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải bàn bạc và đưa ra chiến thuật hợp lý cho trận đấu này".

Theo Thethao247/báo Đời sống Pháp luật

Xem thêm video clip : M.U 1-1 Chelsea: Thoát 'chết' nhờ Van Persie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý