HLV U21 Việt Nam vui vì sớm đụng U19 HAGL

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV U21 Việt Nam vui vì sớm đụng U19 HAGL

HLV U21 Việt Nam Phan Công Thìn khẳng định, đội bóng của ông gặp U19 HAGL Arsenal JMG trước hay sau cũng giống nhau cả. Ông không có ý tránh né, thậm chí còn cảm thấy vui vì hai đội sớm gặp nhau.

23/10/2014 11:37 PM
1,030

Chất lượng chuyên môn trận U21 Việt Nam và U21 Thái Lan chiều nay diễn ra có phần tẻ nhạt. Có điều này là vì cả hai đã cơ bản giành vé đi tiếp. U21 Thái Lan chỉ bị loại nếu thua U21 Việt Nam 4 bàn trở lên và điều này khó lòng xảy ra khi thầy trò HLV Phan Công Thìn cũng muốn dưỡng sức cho trận đấu khó khăn phía trước.

 - Ảnh 1

HLV Phan Công Thìn (ảnh-VTCNews).

U21 Việt Nam với lực lượng gồm nhiều có kinh nghiệm chơi ở V-League tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, U21 Thái Lan mới là đội mở tỷ số trước. Cầu thủ mang áo số 10 của đội bạn đi bóng dũng mãnh bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ chủ nhà rồi chuyền ngang thuận lợi để cầu thủ mang áo số 13, Sruamprakum dễ dàng đệm bóng cận thành.

Sau bàn thua, U21 Việt Nam nỗ lực dâng cao tấn công. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra với các pha dứt điểm của Tuấn Tài, Văn Đại, Khắc Ngọc. Trước khi hiệp một khép lại, Văn Đại dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm, ghi bàn gỡ hòa tỷ số cho U21 Việt Nam. Với kết quả này, U21 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng B, còn U21 Thái Lan xếp ở vị trí thứ 2.

Như vậy, một trận chung kết trong mơ giữa hai đại diện Việt Nam ở giải giao hữu đã không diễn ra như người hâm mộ chờ đợi. Kịch bản đó đến sớm hơn khi hai đội phải loại nhau ở bán kết. Trong trận đấu diễn ra chiều nay, U19 HAGL đã bất ngờ để thua U21 Sydney với tỷ số 1-2 và chỉ có thể giành 1 trong 2 đi tiếp (vị trí thứ 2) nhờ lượt bốc thăm may rủi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Công Thìn của U21 Việt Nam khẳng định, các học trò của ông không có ý trách né U19 HAGL, thậm chí ông còn tỏ ra vui mừng khi sớm đụng đội bóng phố Núi. “Đã vào đến bán kết, đội nào cũng phải quyết tâm và đối thủ nào cũng như nhau. Chúng tôi sẽ chơi bùng nổ và thực sự muốn chứng tỏ mình là những đàn anh chơi bóng, cống hiến hết mình và fairplay” – Ông Thìn nói.

Lâm Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý