HLV U23 Malaysia: Phải ‘bắt chết’ Công Phượng

beck beck @beck

HLV U23 Malaysia: Phải ‘bắt chết’ Công Phượng

Ông thầy Ismail Razip của U23 Malaysia cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm đến từ cái tên Công Phượng.

27/03/2015 05:46 PM
331

Bên cạnh việc thi đấu giao hữu rèn trận mạc, U23 Malaysia cũng rất quan tâm đến tình hình lực lượng của U23 Việt Nam. Được biết HLV Ismail Razip và các học trò đã mổ băng trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan mới đây. Sau khi nghiên cứu kỹ băng hình, chiến lược gia 52 tuổi cho rằng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Miura không hề dễ chơi. Ông Ismail Razip đưa ra những cảnh báo đặc biệt với các học trò về sự nguy hiểm của Công Phượng.

 - Ảnh 1

Công Phượng khiến U23 Malaysia đề phòng nhất.

“Công Phượng rất sắc bén là một tiền đạo cực tốt của U23 Việt Nam. Ngoài việc tự tạo cơ hội cho mình thì cậu ta còn có thể chuyền bóng cho đồng đội. Tuyến giữa của U23 Việt Nam cũng làm tôi ấn tượng mạnh. Trận đấu đầu gặp đối thủ này rất quan trọng với chúng tôi. Chiến thắng sẽ tăng phần tự tin cho những trận còn lại. Tôi khẳng định rằng, các đối thủ của bảng này đều rất mạnh, nhưng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ có một trận thi đấu cực tốt”.

U23 Malaysia sẽ có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Shah Alam có sức chứa hơn 80.000 khán giả. Tuy nhiên U23 Malaysia gặp tổn thất lớn khi chân sút chủ lực Shafiq Shaharuddin chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận mở màn vì chấn thương. Khả năng ra sân Ramzi Haziq Mohamad cũng bỏ ngỏ.

Hiện trong HLV Ismail chỉ còn lại đúng 3 sự lựa chọn trên hàng công gồm Mohd Syafwan Syahlan, Mohd Faizat Ghazali và S. Kumaahran ở cuộc tiếp đón U23 Việt Nam.

Hướng tới vòng loại U23 châu Á, đội bóng của Razip Ismail đã trải qua 5 trận giao hữu. Họ thắng 1, hòa 1, và thua 3, ghi được 3 bàn và để lọt lưới tới 7 bàn. Trong đó Đặc biệt, thất bại 0-3 trước U20 Myanmar khiến nhiều người nghi ngờ trình độ của Olympic Malaysia.

Kết quả nói trên cho thấy đối thủ chính của Olympic Việt Nam cũng đang gặp phải nhiều vấn đề, một trong số đó là khả năng ghi bàn kém cỏi của hàng tiền đạo. Trong 5 trận giao hữu gần nhất, các học trò của HLV Razip Ismail mới chỉ 3 lần lập công.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý