HLV Van Gaal: “M.U đang ở trong một cuộc đua quyết liệt”

ronandinho ronandinho @ronandinho

HLV Van Gaal: “M.U đang ở trong một cuộc đua quyết liệt”

(Công lý) M.U đã để thua West Brom 01 ở vòng 35 NHA và đây là trận thua thứ ba liên tiếp, đẩy Quỷ đỏ vào tình thế nguy hiểm trong cuộc chiến giành suất tham dự Champions League mùa sau.

04/05/2015 06:58 AM
345

M.U với đầy đủ các trụ cột trong đội hình xuất phát như Wayne Rooney, Robin van Persie, Radamel Falcao, Angel Di Maria và Marouane Fellaini, nhưng lại trắng tay ngay trên sân nhà trước West Brom.

Với tổng điểm là 65 sau 34 vòng đấu, Quỷ đỏ vẫn tạm giữ được vị trí thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn đội đứng sau là Liverpool 4 điểm. Và HLV Van Gaal thừa nhận thày trò ông đang ở trong một cuộc đua quyết liệt cho dù giải đấu chỉ còn lại ba vòng.

HLV Van Gaal thừa nhận M.U sẽ khó khăn hơn ở các vòng sau tại NHA khi đã để thua ba trận liên tiếp

“Chúng tôi đang trong một cuộc đua tranh quyết liệt. Tôi nhận thức được điều đó và các cầu thủ cũng phải hiểu như vậy. Hôm nay chúng tôi đã có cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ nhưng chúng tôi lại không làm được. Chúng tôi đã có trận thua thứ ba và điều này sẽ khiến những vòng đấu còn lại khó khăn hơn.” HLV Van Gaal phát biểu sau trận đấu.

Thi đấu trước West Brom, M.U đã có tỉ lệ cầm bóng tới 80% và có 26 cú sút về phía khung thành đối phương, nhưng tất cả đều không xuyên thủng được hàng thủ số đông và kỷ luật của West Brom.

Chia sẻ về việc thất bại trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của cả ba đội bóng là Chelsea, Everton và West Brom, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Tôi không phải là Chúa trời toàn năng để có thể thắng tất cả. Khi đội bóng của bạn chơi tốt hơn và tỉ lệ cầm bóng nhiều hơn, điều quan trọng cần làm là phải dứt điểm thành công trước khi đối phương dựng xe bus hai tầng trên sân. Nhưng đó lại là điều mà chúng tôi đang thiếu và cần phải cải thiện.”

Cách đây 14 năm, M.U cũng đã có lần thua ba trận liên tiếp, và lần này lịch sử lại lặp lại. Thày trò HLV Van Gaal đã phải rời sân trong sự la ó giận dữ của các CĐV. Nếu ở các vòng đấu còn lại mà tình hình thi đấu vẫn bết bát, rất có thể Quỷ đỏ sẽ không còn giữ được vị trí thứ 4 như hiện nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý