Hòa thất vọng, M.U bị đánh bật khỏi tốp 4

beck beck @beck

Hòa thất vọng, M.U bị đánh bật khỏi tốp 4

Chỉ có nổi 1 điểm trong chuyến làm khách tới West Brom, M.U đã bị đánh bật khỏi tốp 4 Premier League. Một sự chuẩn bị tương đối thất vọng của thầy trò Van Gaal trước trận đại chiến với Chelsea.

21/10/2014 08:35 AM
710

Những năm trở lại đây, West Brom luôn gây ra cho nhiều khó khăn. Lượt đi mùa trước, họ từng có chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford. Còn trong trận đấu chia tay sự nghiệp huấn luyện của Sir Alex Ferguson, đội chủ sân The Hawthorns đã cùng những cầu thủ áo đỏ tạo ra trận hòa khó tin 5-5. Sự quật khởi là yếu tố mà West Brom luôn có thừa.

 - Ảnh 1

Blind cứu nguy cho M.U.

Không muốn lặp lại những kết quả tồi của tiền nhiệm, ngay những phút đầu trận, HLV Van Gaal chỉ đạo các học trò dồn đội hình lên tấn công. Nhưng tham vọng của "quỷ đỏ" đã bị giội gáo nước lạnh khi West Brom tìm được bàn mở tỉ số ngay trong pha lên bóng đầu tiên. Phút 8, từ pha phản công nhanh bên cánh phải, Wisdom thoát xuống thực hiện đường chuyền ngang cho Sessegnon băng lên tung cú dứt điểm trái phá hạ thủ môn De Gea. 1-0 cho West Brom.

Bị thủng lưới, M.U càng tấn công quyết liệt hơn và tạo sức ép lớn lên khung thành đội chủ nhà.. Tuy nhiên, cũng phải đến đầu hiệp 2, M.U mới có được bàn thắng. Phút 48, từ quả tạt bên cánh trái của Di Maria, cầu thủ mới vào sân thay người Fellaini dùng ngực hãm bóng một nhịp, rồi xoay người tung cú dứt điểm cực mạnh đưa bóng cắm vào góc cao, quân bình tỉ số 1-1 cho M.U.

Nhưng sự yếu kém của hàng phòng ngự khiến M.U không giữ được thế quân bình lâu. Phút 65, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Chris Brunt đã có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự M.U cho Saido Berahino phá bẫy việt vị thoát xuống. Trong tư thế không người kèm, Saido Berahino bình tĩnh sửa bóng vào góc xa hạ thủ môn De Gea, nâng tỉ số lên 2-1 cho West Brom.

Không muốn rời sân tay trắng, M.U dồn toàn lực lên tấn công và Daley Blind đã tỏa sáng giành lại một điểm cho "quỷ đỏ". Phút 87, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ West Brom, Blind từ tuyến hai băng lên tung cú sút chìm vào góc gần hạ thủ môn Myhill. Hòa 2-2, M.U rơi xuống vị trí thứ 6 với 12 điểm, còn West Brom xếp thứ 14 với 9 điểm.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý