Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm thu hút mọi ánh nhìn với trang phục giản dị gồm quần jeans dáng suông và crop top khoe vẻ năng động nhưng không kém phần sành điệu.

06/05/2016 05:18 PM
48

(ĐSPL) - Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm thu hút mọi ánh nhìn với trang phục giản dị gồm quần jeans dáng suông và crop top khoe vẻ năng động nhưng không kém phần sành điệu.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 1Phóng to

Sáng 6/5, Hồ Bích Trâm xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất lên đường di chuyển ra Phú Quốc tham gia “Ngày hội đạo diễn và diễn viên”. Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay, Hồ Bích Trâm gây chú ý với bộ trang phục năng động gồm quần jeans dáng suông rách pha chút bụi phủi kết hợp cùng áo crop top yếm hai dây khoe vai trần gợi cảm.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 2Phóng to

Bộ trang phục đã giúp nữ diễn viên xinh đẹp tôn lên vóc dáng mảnh mai nhưng không kém phần quyến rũ, cuốn hút.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 3Phóng to

Nhiều năm nỗ lực cống hiến trong lĩnh vực điện ảnh, Hồ Bích Trâm xem những cuộc hội ngộ thường niên của các anh em nghệ sĩ là cơ hội để nữ diễn viên được giao lưu, học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như ôn lại những kỷ niệm làm phim cùng các đồng nghiệp.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 4Phóng to

Tham gia “Ngày hội đạo diễn và diễn viên” năm nay, Hồ Bích Trâm đồng hành cùng hai đạo diễn thân thiết là Lê Khắc Hoài Nam và Trần Quang Đại. Đây là những đạo diễn kỳ cựu đã giúp đỡ và đồng hành cùng Hồ Bích Trâm trong sự nghiệp suốt thời gian qua.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 5Phóng to

Gần đây, Hồ Bích Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách thời trang tinh tế. Giống như nhiều mỹ nhân khác, Hồ Bích Trâm cũng mê mẩn hàng hiệu, những bộ cánh, phụ kiện đắt tiền.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 6Phóng to

Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại cô chưa tự tin đầu tư toàn lực vào niềm đam mê và sở thích của bản thân bởi Hồ Bích Trâm còn đang là chỗ dựa kinh tế cho gia đình.

Hồ Bích Trâm năng động và "phủi bụi" với jeans rách - Ảnh 7Phóng to

Sau chuyến đi Phú Quốc trở về, Hồ Bích Trâm tiếp tục với guồng quay công việc bận rộn khi tham gia bấm máy bộ phim dài tập “Cổ tích” của đạo diễn Khoa Nam. Song song đó, nữ diễn viên dành thời gian hoàn thiện hơn bản thân mình bằng cách tham gia các khóa học kỹ năng, võ thuật… để theo đuổi hình ảnh diễn viên đa năng trên màn ảnh.

Tiểu Quỳnh

Photo: Nhân Phan

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý