“Hô biến” từ cô bé Lọ Lem trở thành nàng Bạch Tuyết

mesu mesu @mesu

“Hô biến” từ cô bé Lọ Lem trở thành nàng Bạch Tuyết

Bạn là một cô bé “Lọ lem” và rất mong muốn trở thành nàng “Bạch tuyết”. Pearl Peptide chính là bí mật dành cho bạn.

21/06/2013 08:22 AM
45,430

Để có một làn da trắng mịn, chúng ta cần kết hợp việc chăm dưỡng da từ bên ngoài và bên trong. Tuy nhiên với nhiều người, việc thiết lập một chế độ ăn uống làm đẹp da có khoa học lại khá khó khăn. Vì vậy, việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bằng sản phẩm uống làm trắng da bổ sung là rất cần thiết. Nhữngthành phần uống trắng da cao cấp cho hiệu quả tốt nhất hiện nay có thể kể đến như ngọc trai, methionine, collagen, các tinh chất thiên nhiên, vitamin E, axit amin…

Làn da “Bạch tuyết” là giấc mơ của mọi thiếu nữ. (Hình minh họa)

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm uống làm trắng da, nhưng độ an toàn và hiệu quả không phải sản phẩm nào cũng có thể đảm bảo. Sản phẩm uống trắng da Pearl Peptide với thương hiệu nổi tiếng O’nbeer chính là vũ khí “bí mật” để hô biến cô bé “Lọ lem” trở thành nàng “Bạch tuyết” trong thời gian ngắn nhất mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bạn.

Theo Bác sĩ Võ Thị Bình Phi (chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị): “Thành phần chính của Pearl Peptidechủ yếulàbột ngọc trai, chiếm đến 40%.Ngọc trai chứa nhiều các axitamin vàcácnguyên tố vi lượng, trong đó có 1 loại Collagen xơ, được gọi là glycine” khi hấp thu vào  trong cơ thể con người, trở thành nguồn chất dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, Methionine thiên nhiên của ngọc trai có thể tăng thêm độ sáng, đồng thời nâng cao độ đàn hồi, duy trì sức sống từ bên trong làn da. Taurine trong ngọc traithúc đẩy lưu thôngmáu, nhờ đó thanh lọcmáu cho cơ thể.Ngọc trai còn giúp cải thiện sắc tố da. Đây là lí do ngọc trai làm da trắng lên trong thời gian ngắn nhất.”

Thành phần chính của Pearl Peptide là chiết xuất ngọc trai thiên nhiên nguyên chất.

Ngoài ra, thành phần Collagen trong Pearl Peptide chiếm hơn 40% cũng là một trong những yếu tố làm da bạn trở nên trắng mịn và đầy tươi trẻ. Đây là dưỡng chất vô cùng quan trọng trong cơ thể con người, chủ yếu tồn tại ở các mô liên kết. Nó có khả năngduy trìmạnh mẽsự kết nối các sợi đàn hồi elastinduy trì độ đàn hồi cho da, tái tạo tế bào mới và giữ cho da luôn săn chắc,ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, 20% còn lại là các chiết xuất thiên nhiên như tinh chất Hoa hồng chứa thành phần ức chế hoạt tính melanin, ngăn chặnsự hình thànhhắc sắc tố làm tối màu da này, giúp da trắng sáng toàn thân.Chiết xuất lúa mạchchứa nhiều vitamin B1, B2, E, và một lượng lớn axit amin.Các dưỡng chất này có khả năng làm mềmcáctế bào sừnglàm cho da mềm mịn, giảm nếp nhăn, loại bỏđốmnâu, sản sinh mô mới giúp lắp đầy sẹo lõm.

Hình ảnh thực của sản phẩm Pearl Peptide. (Ảnh: Khơ Thị)

Với những thành phần tự nhiên có tính năng làm trắng da hiệu quả đó, công dụng nổi bật và mạnh mẽ nhất của sản phẩm Pearl Peptidechính là đem lại một làn da trắng bóng từ bên trong như các nữ ngôi sao nổi tiếng hiện nay mà bạn mong ước.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy công dụng của sản phẩm. Sản phẩm có thể sử dụng như một loại dược mỹ phẩm bổ sung dưỡng chất cho làn da mỗi ngày.Sản phẩm do O’nbeer sản xuất - một trong những thương hiệu về sản phẩm chăm dưỡng da nổi tiếng của Mỹ trên thị trường spa thế giới.

 

Pearl Peptide cũng là “bí mật” bị bật mí của nàng “bạch tuyết” Linh Chi.

Đừng vội bỏ giấc mơ từ “lọ Lem” trở thành nàng “Bạch tuyết”, bởi luôn có những “phép màu” dành cho bạn trong cuộc sống này. Hãy sẵn sàng đón nhận sự thay đổi nhiệm màu trên làn da của mình với Pearl Peptide.

Thông tin sản phẩm uống trắng da Pearl Peptide:

Sản phẩm uống trắng da Pearl Peptideđược nhập khẩu và phân phối độc quyền tại hệ thống Khơ Thị Skincare & Clinic.

Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại website: www.thammyvienkhothi.vn

Thông tin tư vấn về công nghệ Silic tảo sống:

Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

 (08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM

 (08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

                                                                                                                       www.facebook.com/spakhothi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý