Học sinh cấp 2 mang bầu vì thầy giáo "bổ túc" giới tính

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Học sinh cấp 2 mang bầu vì thầy giáo "bổ túc" giới tính

27 tuổi, thầy giáo trẻ phải kết thúc sự nghiệp trồng người do trả giá cho những hành vi đồi bại.

19/04/2014 11:59 AM
15,976

Sự việc xảy ra tại thị xã Ngô Giang, Tô Châu, Trung Quốc liên quan tới việc một nữ sinh lớp 9 bị gia đình phát hiện mang thai ở tháng thứ 4.

Ngay sau khi phát hiện con gái có những biểu hiện lạ, gia đình cô bé Phổ Ngư đã quyết định đưa em tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho biết Phổ Ngư đã mang bầu tháng thứ 4 khiến cả nhà cô bé bị choáng váng.

Sau khi bình tâm lại, cha mẹ Phổ Ngư đã quyết định tra hỏi con gái về chủ nhân của bào thai trong bụng em. Sau một hồi quanh co, Phổ Ngư đã tiết lộ rằng mình và thầy giáo đã có qua lại với nhau.

Phổ Ngư cho biết, thầy giáo Hán Thành thường yêu cầu cô bé đến nhà để học thêm và sau đó hứa sẽ "bổ túc" thêm cho em về giới tính.

Và kết quả cho những lần "bổ túc" đó là một bào thai 4 tháng mà cả hai không hay biết gì.

Ngay sau đó, gia đình Phổ Ngư đã báo cáo cho cảnh sát và nhà trường về hành vi của thầy giáo trẻ. Hán Thành đã bị công an triệu tập và điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Sau một hồi quanh co, Hán Thành đã thú nhận về hành vi của mình. Hắn ta cho biết do Phổ Ngư cao lớn hơn các bạn cùng lớp nên hắn sinh lòng thú tính và đã dụ dỗ thành công cô bé.

Hiện tại Hán Thành đang bị tạm giam để điều tra và làm rõ vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý