Hồ Hạnh Nhi công khai hẹn hò bạn trai đại gia

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Hạnh Nhi công khai hẹn hò bạn trai đại gia

Đây là lần đầu tiên Hồ Hạnh Nhi công khai tình cảm sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch vào năm 2012.

30/01/2015 01:35 PM
15,289

Sau 3 năm chia tay với Huỳnh Tông Trạch, Nữ hoàng truyền hình Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Từng nhiều lần im lặng trước tin đồn đang hẹn hò, mới đây hoa đán TVB đã lên tiếng xác nhận có bạn trai mới bằng một câu nói ngắn gọn: “Vâng, tôi đang hẹn hò”.

Mới đây, giới truyền thông Hồng Kông đã ghi lại được hình ảnh Hồ Hạnh Nhi hôn bạn trai đại gia tại Đài Loan. Nụ hôn này được coi như lời công khai thừa nhận chuyện tình cảm từ chính hai nhân vật chính.

 

 - Ảnh 1

Hồ Hạnh Nhi công khai hẹn hò Philip Lee.

 

Sau khi thừa nhận yêu Philip Lee, một doanh nhân làm việc trong lĩnh vực tài chính kiêm ông chủ hộp đêm, Hạnh Nhi viết trên trang cá nhân những cảm xúc khi đến với tình yêu mới. Người đẹp cho biết, cô rất cảm kích khi bạn trai hy sinh, chăm sóc cho mình. Cô thấy may mắn khi gặp được Philip.

Hạnh Nhi trân trọng mối quan hệ với Philip bởi ngoài sự chăm sóc, bạn trai dạy cô làm thế nào để sống tốt hơn. Nữ diễn viên hứa tôn trọng, tin tưởng và "toàn tâm toàn ý yêu Philip". Hoa đán TVB còn khen người tình đẹp trai, khiến cô có cảm giác nghẹt thở mỗi khi trông thấy anh.

Trước đó có tin đồn Philip cầu hôn nữ diễn viên tuy nhiên doanh nhân 40 đã phủ nhận điều này. Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi hạnh phúc bởi có một người bạn gái tuyệt vời, cô ấy chu đáo, hiểu biết và đem lại cho tôi những điều đẹp đẽ nhất. Chúng tôi rất hòa hợp, và tôi cũng rất tôn trọng cô ấy. Nhưng tôi chưa cầu hôn Hạnh Nhi như báo chí đưa tin".  

Được biết, bạn trai của Hồ Hạnh Nhi có tên là Philip Lee, 40 tuổi, là một đại gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngoài ra, người đàn ông này còn là ông chủ của một trong những hộp đêm lớn nhất tại Hồng Kông. Xét về ngoại hình lẫn bối cảnh gia đình, Phil đều rất xứng đôi với Hồ Hạnh Nhi.

Theo một số nguồn tin, Philip Lee và Hồ Hạnh Nhi biết nhau qua những người bạn chung và họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, vì muốn giữ đời sống riêng tư nên khi tin đồn hẹn hò xuất hiện trên báo chí vào tháng 12/2014, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận.

 

 - Ảnh 2

Hình ảnh Hồ Hạnh Nhi và bạn trai Philip hôn nhau say đắm ở Đài Loan.

 

Vào thời điểm đó, Hồ Hạnh Nhi và Philip đã bị bắt gặp cùng xuất hiện tại một bữa tiệc từ thiện và tin đồn cặp đôi có quan hệ tình cảm lan truyền đi ngay sau đó. Tuy nhiên, đáp lại tin đồn, nữ hoàng truyền hình Hong Kong nói cô và Phil chỉ đơn giản là những người bạn.

Tuy nhiên, chỉ một tháng sau tin đồn, Hồ Hạnh Nhi và Phil đã không ngại che đậy mối quan hệ. Tranh thủ thời gian nghỉ ngắn ngủi, Hồ Hạnh Nhi đã từ Trung Quốc đến Đài Loan để gặp Phil. Cô đến đây để tham dự đám cưới một người bạn của chuyên gia tài chính. Theo một người trong cuộc, Phil đã dành nhiều lời khen ngợi cho Hồ Hạnh Nhi và giới thiệu cô với nhiều người bạn của anh trong đám cưới.

Trước khi đến với Hồ Hạnh Nhi, Phil từng qua lại với khá nhiều mỹ nhân. Tuy nhiên, sau khi quen biết cô, anh này đã tu tâm dưỡng tính vì thật lòng muốn xây dựng gia đình. Philip thường xuyên đưa Hồ Hạnh Nhi đi gặp gỡ bạn bè và hết lời khen ngợi bạn gái.

DIỆU CHI (T.H)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý