Hồ Kim bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật Pha Lê sau tin đồn lấy chồng đại gia

msstit msstit @msstit

Hồ Kim bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật Pha Lê sau tin đồn lấy chồng đại gia

27/10/2014 09:31 AM
16,447

 

Ca sĩ Hồ Kim là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam trong nhiều năm qua, những bài hát, Album và cuộc sống riêng tư của mình luôn được mọi người quan tâm và theo dõi. Có thể nói cuộc đời của nữ ca sĩ này gặp không ít thăng trầm và sóng gió trong cuộc sống, sự nghiệp của mình.


Ca sĩ Hồ Kim với trang phục kín đáo khác với hình ảnh sexy từng thấy ở nữ ca sĩ này trong thời gian vừa qua

Sau Album DVD Vol.1 “Vội bước - Anh hứa rồi quên” trong năm 2010 và các MV: Yêu thương lựa chọn (NS Trương Lê Sơn) và Lí do do chính cô sáng tác. Cả 2 ca khúc này được thực hiện MV dưới hình thức một câu chuyện tình xuyên suốt. Diễn viên trẻ Hoàng Anh là nhân vật chính trong 2 MV này, anh đóng vai người tình của Hồ Kim. Nhưng không hiểu sao trong những năm sau này không ai còn nghe tên của nữ ca sĩ này trên thị trường âm nhạc và Showbiz Việt nữa.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Hồ kim bất ngờ xuất hiện và làm cho cư dân mạng ngac nhiên khi tuyên bố dự án sống thử của mình cùng nhạc sĩ Trương Lê Sơn. Rất nhiều fan hâm mộ và khán giả rất tò mò không hiểu vì sao Hồ Kim lại đi sống thử với nhạc sĩ Trương Lê Sơn mà công bố cho mọi người biết như vậy?

Sức hút và sự chú ý của khán giả đối với Hồ Kim luôn hot, trong những tháng qua rất nhiều người tò mò sau tin đồn Hồ Kim xây dựng tổ ấm gia đình với 1 đại gia Việt Nam nhưng người này chưa lộ diện. Vào đêm sinh nhật lần thứ 27 của nữ ca sĩ Pha Lê thì Hồ Kim lại xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản, thuỳ mị khác hẳn với những bộ trang phục nhìn xuyên thấu da, sexy mà khán giả thường thấy Hồ Kim trong những năm qua. Điều mà mọi người quan tâm khi Hồ Kim chỉ xuất hiện một mình mà không có chồng đại gia mà tin đồn vừa qua, nữ ca sĩ này cho biết cô đã chấp nhận hi sinh tất cả để xây dựng hạnh phúc cho mình sau khi ra mắt Album "Sống thử" cách đây mấy tháng. Sự thật về cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp Hồ Kim luôn giữ kín nên ít ai biết được.

Mời các bạn xem 1 số hình ảnh với trang phục kín đáo của nữ ca sĩ Hồ Kim trong sinh nhật ca sĩ Pha Lê:


Cuộc sống và sự nghiệp của Hồ Kim luôn gặp sống gió


Hồ Kim một mình đến mừng sinh nhật Pha Lê sau tin đồn lấy chồng đại gia


Làm duyên trước ống kính của các Nhiếp ảnh gia


Hồ Kim cùng những người bạn quậy tưng bừng trong sinh nhật ca sĩ Pha Lê


Tình bạn giữa Hồ Kim và Pha Lê khá thân thiết


Pha Lê ăn mặc gợi cảm tại buổi sinh nhật

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý