Hồ Ngọc Hà: 8 cuộc tình, 0 đám cưới

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà: 8 cuộc tình, 0 đám cưới

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 đã trải qua 8 mối tình từng gây xôn xao với cư dân mạng nhưng chưa từng có một lễ cưới của riêng mình.

28/11/2015 07:24 AM
18,846

 

a

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 đã trải qua 8 mối tình từng gây xôn xao với
cư dân mạng nhưng chưa từng có một lễ cưới của riêng mình.

Hồ Ngọc Hà bước vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi. Với lợi thế về ngoại hình nổi bật, vẻ đẹp tây và được đánh giá là mỹ nhân trong giới showbiz, Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều mối tình gây “sóng gió” dư luận.

Người chồng năm 16 tuổi

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội.

Theo đó, người chồng năm 16 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà một mực phủ nhận nhưng cuối cùng cô cũng phải thừa nhận với báo chí nhưng đính chính, năm đó cô đã bước sang tuổi 17.

'.  .'

Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Huy Tuấn đã giúp đỡ để album đầu tay “24h 7 ngày” của Hà Hồ ra mắt. Với sự giúp đỡ của kỹ thuật phòng thu và bàn tay của Huy Tuấn, anh đã nhào nặn nên một album khá hoàn chỉnh cho dù khởi đầu của Hà Hồ chỉ là một giọng hát khàn khàn, mỏng chỉ đủ tiêu chuẩn của một ca sĩ hát karaoke.

'.  .'

Huy Tuấn đã giúp đỡ để album đầu tay “24h 7 ngày” của Hà Hồ ra mắt.

Một thời gian dài, Hồ Ngọc Hà và Huy Tuấn dính nghi án “tình cảm” khi cả hai thân thiết hơn mức bình thường. Có một thời gian, gia đình của Huy Tuấn cũng đã lục đục, to tiếng. Huy Tuấn vốn là nhạc sĩ đa tình, trong thời gian anh làm đĩa cho ai là thời điểm ấy gia đình anh bất ổn.

'.  .'

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đến trong một buổi duyệt chương trình

Ca sĩ Tuấn Hưng

 

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng chia tay vì một lý do muôn thuở là không có thời gian dành cho nhau. Sau này, không ít lần cô phủ nhận mình đã yêu Tuấn Hưng.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng chia tay nhau vì một lý do quá "ngớ ngẩn". Tuấn Hưng đã nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và anh nói như tát nước vào mặt. Hà Hồ quyết định chấm dứt với người đàn ông không hề tôn trọng cô.

'.  .'

Nhưng năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ.

Trần Lực

Trần Lực và Hà Hồ dính nghi án tình cảm trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”.

'.  .'

Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và Hà Hồ ẩn chứa khá nhiều “bí mật” và chứng tỏ rằng hầu hết trong các cuộc hợp tác làm việc, Hà Hồ và “đối tác” luôn nảy sinh tình cảm dù ít dù nhiều với các luồng dư luận vây quanh.

Huy MC

Huy Tuấn và Huy MC là bạn của nhau, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có qua chơi và anh cũng giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc và cũng là người hàn gắn vết thương lòng cùng trái tim đang rỉ máu.

'.  .'

Sau một thời gian, vì Huy MC và Hồ Ngọc Hà thân thiết “trên mức tình bạn” nên có tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà chính là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Cũng có tin đồn, Phương Thanh đã “đánh ghen” hộ Thu Phương bằng cách tát Hồ Ngọc Hà một cú trời giáng. Tuy nhiên, gần đây Phương Thanh một mực phủ nhận thông tin trên.

Đức Trí

Đức Trí là người thầy, người bạn và là người đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, mô hình giải trí hoàn hảo như hiện tại. Sự đồng điệu trong tâm hồn, sự gắn kết trong công việc và sức mạnh của âm nhạc đã đưa Hồ Ngọc Hà đến với Đức Trí.

'.  .'

 

5 năm, thời gian không phải quá dài nhưng cũng không ngắn đối với quãng thời gian huy hoàng của Hồ Ngọc Hà. Cô và Đức Trí đã nếm mật nằm gai vượt qua biết bao khó khăn, gian nan thử thách những ngày nhằm xóa nhòa đi hình ảnh chân dài cầm mic.

'.  .'

Nhưng cuối cùng, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí cũng chia tay gây nhiều tiếc nuối.

Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà từng khiến cư dân mạng xôn xao vì mối tình với Cường Đô la. Nhiều ý kiến hco rằng Hồ Ngọc Hà yêu Cường Đô la vì tiền.

'.  .'

Tuy nhiên, sau một thời gian im hơi lặng tiếng và việc chào đời của bé Subeo, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trở nên gắn kết hơn, cả hai luôn dành cho nhau cử chỉ và lời nói thân mật khiến nhiều người không còn hoài nghi gì về mối quan hệ tình cảm thật sự giữa họ.

'.  .'

Tuy nhiên, sau gần 8 năm ở bên nhau, tin đồn rạn nứt, sống ly thân lại dấy lên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Dù cả Hà Hồ và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng về việc đường ai nấy đi.

Đại gia kim cương

Gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là K. Nam Phi.

'.  .'

Mới đây nhất, một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà hẹn hò với “đại gia kim. Khán giả có thể nhìn thấy Hà Hồ đã có những cử chỉ trên mức tình bạn với "người tình" giấu mặt.

Về phía Hà Hồ, cô vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm nhưng nhiều người khác lại cho rằng nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ mới.

'.  .'

Tuy đã trải qua 8 mối tình với nhiều thị phi, nhưng cho đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có một lễ cưới hay được mặc váy cưới của riêng mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý