Hồ Ngọc Hà bị anti-fan kêu gọi tẩy chay, Tyra Banks bênh vực

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà bị anti-fan kêu gọi tẩy chay, Tyra Banks bênh vực

(ĐSPL) Mới đây, Tyra Banks đã đăng bức ảnh với ngụ ý bảo vệ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình trước những comment tiêu cực từ antifan.

31/07/2015 12:57 PM
1,409

 - Ảnh 1Phóng to


Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Tóc Tiên chụp hình cùng Tyra Banks.

Sau khi có những thông tin liên quan tới việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh sẽ xuất hiện trong buổi giới thiệu Top 14 thí sinh America’s next top model mùa 22 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ với tư cách khách mời và gặp gỡ siêu mẫu Tyra Banks, trên trang cá nhân của Tyra Banks đã xuất hiện những comment với nội dung nói xấu Hồ Ngọc Hà và cho rằng cô không xứng đáng xuất hiện tại sự kiện này vì những scandal trong thời gian qua.

Sau khi xuất hiện những dòng comment đó trên trang cá nhân của mình, Tyra Banks không đưa ra bất kì lời bình luận nào. Tuy nhiên, mới đây, trên Instagram của Tyra Banks bất ngờ đăng một bức ảnh biếm họa nàng công chúa bạch tuyết đang xem những ý kiến "ném đá" mình trên mạng với status với nội dung: "Đừng lo lắng, kể cả nàng công chúa xinh đẹp cũng vẫn bị những ý kiến ghen ghét".

 - Ảnh 2Phóng to


Bức ảnh của Tyra Banks chia sẻ trên instagram được cho là để đáp trả anti-fan và bảo vệ Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù không ám chỉ bất cứ cá nhân nào nhưng đông đảo người hâm mộ Hồ Ngọc Hà cho rằng bức ảnh này thể hiện ngụ ý bảo vệ "nữ hoàng giải trí" của họ và gửi lời cảm ơn cũng như thể hiện sự yêu mến trước hành động đẹp này của Tyra Banks. 

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, từ khi xuất hiện những tin đồn xung quanh chuyện hôn nhân tan vỡ, cặp kè người đàn ông đã có vợ và 3 con, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng trả lời bất kỳ một trang báo nào.

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý