Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi “hớ hênh” vì diện váy quá ngắn

remember1 remember1 @remember1

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi “hớ hênh” vì diện váy quá ngắn

(ĐSPL) Diện váy quá ngắn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị dân mạng soi dáng ngồi hớ hênh suýt “lộ hàng”.

04/05/2016 07:49 PM
437

(ĐSPL) - Diện váy quá ngắn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị dân mạng soi dáng ngồi hớ hênh suýt “lộ hàng”.

Là một trong những ngôi sao hot của làng giải trí Việt nên Hà Hồ thường xuyên bị “soi” nhất cử nhất động. Và mới đây nhất, người đẹp này đã mắc phải lỗi vô duyên thu hút sự chú ý của dân mạng khi diện chiếc váy quá ngắn.

Hồ Ngọc Hà bị soi dáng ngồi “hớ hênh” vì diện váy quá ngắn - Ảnh 1Phóng to

Dáng ngồi kém duyên của Hồ Ngọc Hà bị fans "soi". Ảnh FBNV

Cụ thể, trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, “Nữ hoàng nhạc Việt” cùng nhóc tỳ Subeo ra Hà Nội tụ tập cùng bạn bè. Ngay sau đó, những hình ảnh vui chơi bên nhóm bạn đã được đăng tải lên Facebook nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi dáng ngồi kém duyên.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà thoải mái cười đùa bên một người bạn mà không hề để ý rằng chiếc váy quá ngắn đã “phản chủ”. Dù diện chiếc váy trắng suông trông rất trẻ trung, rạng rỡ và giọng ca “Xin hãy thứ tha” đã khép chân nhưng vì chiếc váy quá ngắn và tư thế ngồi nghiêng quá đà khiến cô suýt “lộ hàng”.

Hiện bức ảnh này vẫn đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hôi, người thì cho rằng, do chiếc váy quá ngắn và Hồ Ngọc Hà đang vô tư vui vẻ bên bạn bè nên mới rơi vào trường hợp “dở khóc dởi cười” như thế. Một số ý kiến khác lại nhận định, có thể do góc máy “oái oăm” nên mới xảy ra khoảnh khắc oái oăm này.

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Kỳ Duyên... cũng bị người hâm mộ "săm soi" vì dáng ngồi, dáng ngủ “khó đỡ”.

Tâm An

Ảnh: FBNV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý