Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị ‘tố’ khoe nhẫn kim cương 12 tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị ‘tố’ khoe nhẫn kim cương 12 tỷ

rnNữ hoàng giải trí vô cùng bức xúc trước thông tin cho rằng cô khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 12 tỷ.

25/04/2015 01:34 PM
13,273

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính trước tin đồn ‘khoe của’ với nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ. Nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn thất thiệt này.

   - Ảnh 1

Chiếc nhẫn trên tay Hồ Ngọc Hà được cho là có giá 21 tỷ khiến nữ ca sĩ bức xúc.

Cô viết: ‘Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe...

Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó.... Đừng nữa nhé... Dừng lại bài kiểu như chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp... Mình cảm ơn...’.

   - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà thắng lớn tại Elle Style Awards 2015.

Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một trong những nghệ sĩ khá thành công trong làng giải trí Việt. Từ một ‘chân dài’ xuất thân từ làng mẫu, Hà Hồ nhanh chóng trở thành sao hạng A của Vbiz và được gọi với danh xưng ‘nữ hoàng giải trí’.

Dù mới 31 tuổi, song nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu trong tay khối tài sản trị giá tiền tỷ bao gồm căn biệt thự riêng của mình, liên tục thay đổi siêu xe và những món hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để 'ẵm' trọn 2 giải thưởng danh giá ở hạng mục ‘Nữ ca sĩ phong cách nhất năm’ và ‘Khách mời có phong cách nhất’ đêm trao giải Elle Style Awards 2015.

Mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải trầm trồ với gu thời trang tinh tế và những món đồ trang sức giá trị. Những món đồ hàng hiệu của Hồ Ngọc Hà cũng rất đắt tiền, xứng với đẳng cấp của ‘nữ hoàng giải trí’. Chính vì vậy mà những luồng thông tin cô sở hữu chiếc nhẫn kim cương trị giá 'khủng' cũng là điều khiến người hâm mộ dễ lầm tưởng.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6

Hồ Ngọc Hà sành điệu, trẻ trung mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Hồ Ngọc Hà: cháy hết mình cùng 5000 fan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý