Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị "chụp mũ" và nói xấu như chui dưới gầm giường nhà mình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị "chụp mũ" và nói xấu như chui dưới gầm giường nhà mình

(Ngoisao.vn) Bài báo Nếu tôi là... Hồ Ngọc Hà! trên một trang báo mạng đang khiến nữ ca sỹ bức xúc vì bản thân mình bị chụp mũ một cách vô lý.

16/07/2014 12:01 PM
24,308

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân link một bài viết với tiêu đề "Nếu tôi là... Hồ Ngọc Hà!" với giọng điệu khá bức xúc bởi cô thấy như bị họ "chụp mũ" và nói chuyện cá nhân của cô và gia đình cô như chính bản thân cô vậy.

Nữ ca sỹ chia sẻ: "Sáng sớm ăn sáng bằng bài viết này..ko biết có ngon hay ko nhưng thôi thì nó bổ phải ăn. Vấn đề muôn thuở Phụ nữ nói xấu nhau.. vợ nói xấu người tình, ng yêu nói xấu bồ, thư ký nói xấu con nhân viên mới làm.. bla bla bla... Nhưng có rất nhiều trường hợp ko quen biết mà bị nói xấu như chui dưới gầm giường nhà mình... Ngay từ tuổi biết yêu mình đã luôn quan niệm ng tình,ng y cũ,con bạn học, đồng nghiệp nữ.. là bạn hết. Khi bước qua dc sự hờn ghét ghen tị bạn sẽ thấy bớt rất nhiều sự bực tức trong ng v khi gặp ch liên quan đến phụ nữ như kiểu bị giật bồ b sẽ thấy: " ngu chui đầu vào đấy ráng chịu đi nhé, nhường mày đấy". sống đơn giản..suy nghĩ nhẹ nhàng... Tuyệt".


Nữ ca sỹ bức xúc và tỏ ý khó chịu vì bài báo "Nếu tôi là... Hồ Ngọc Hà"


Bài báo được chụp lại trên trang báo điện tử viết về Hồ Ngọc Hà như "chui dưới
gầm giường" nhà người đẹp


Các fan hâm mộ cũng bức xúc thay cho thần tượng của mình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý