Hồ Ngọc Hà cảm động khi được con trai vẽ tặng thiệp

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà cảm động khi được con trai vẽ tặng thiệp

Hồ Ngọc Hà đã được con trai Subeo vẽ tặng một tấm thiệp vô cùng đáng yêu. Hồ Ngọc Hà không giấu được cảm xúc khi khoe hình ảnh tấm thiệp lên trang cá nhân của mình.

01/07/2015 10:30 AM
6,665

Hồ Ngọc Hà mới đây đã được bé Subeo vẽ tặng một tấm thiệp vô cùng đáng yêu. Nữ ca sĩ không giấu nổi cảm xúc khi khoe hình ảnh tấm thiệp lên trang cá nhân cùng dòng chú thích: "Ngày mai mẹ đi nên hôm nay con vẽ tặng mẹ. Cảm ơn con trai".

Theo như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, sau khi trở về TP. Hồ Chí Minh, cô lại chuẩn bị lên đường để tiếp tục với công việc của mình. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có một cuộc trải nghiệm vô cùng ý nghĩa tại phá Tam Giang. Nữ ca sĩ đã dành trọn vẹn 1 ngày ở đây để chia sẻ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

 6

 3

Tấm thiệp Subeo vẽ tặng Hồ Ngọc Hà

Sau chuyến đi, Hồ Ngọc Hà tự nhận thấy mình đã học được rất nhiều điều. Nhất là sự nhìn nhận về thân phận khổ đau, thiếu thốn của những người phụ nữ. Cô tâm sự: "Chúng ta là những phụ nữ luôn nhìn thấy nhiều thất vọng trong cuộc sống bằng nước mắt, nhưng chưa bao giờ vô vọng với cuộc đời trong sự sẻ chia và hy vọng".

Trên phá Tam Giang, Hồ Ngọc Hà còn tự tay giúp đỡ những người phụ nữ tại đây như cho lợn ăn, nấu nướng, làm hàng gia công... Cô cũng dành thời gian đi thăm từng gia đình, trò chuyện và tâm sự để hiểu hơn về cuộc sống của họ.

 1

 5

 8

 4

 7

 0

 2
Hình ảnh đời thường giản dị của Hồ Ngọc Hà tại phá Tam Giang nhận được nhiều
sự quan tâm của cộng đồng mạng

Xem thêm

  • Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'Hồ Ngọc Hà trải lòng: 'Tôi cũng không sướng gì...'
  • Hà Hồ lần đầu lộ diện trên truyền hình sau scandal giật chồngHà Hồ lần đầu lộ diện trên truyền hình sau scandal giật chồng
  • Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu trong nước sau bão scandal Hồ Ngọc Hà tái xuất sân khấu trong nước sau bão scandal
  • Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp?Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý