Hồ Ngọc Hà: Chặng đường từ ‘Hoa cỏ may’ đến ‘Hy sinh đời trai’

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà: Chặng đường từ ‘Hoa cỏ may’ đến ‘Hy sinh đời trai’

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà trở lại với điện ảnh với một vai diễn chưa được tiết lộ trong phim hài Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn.

26/05/2015 03:18 PM
1,300

Dự án phim điện ảnh “Hy sinh đời trai” của giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

Theo tiết lộ của ekip, Hồ Ngọc Hà cũng sẽ góp mặt với một vai diễn trong bộ phim, mặc dù đến nay chi tiết về vai diễn vẫn chưa được tiết lộ.

   - Ảnh 1

Trong phim điện ảnh "39 độ yêu" Hà Hồ đóng cặp với Bình Minh.

Kể từ "39 độ yêu", đến nay là tròn 10 năm Hà Hồ lại góp mặt trong một dự án điện ảnh.

Hẳn rất nhiều người còn ấn tượng về Hồ Ngọc Hà với hình ảnh cô bé con lai trong bộ phim truyền hình "Hoa cỏ may" (2001). Lúc đó tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng Hồ Ngọc Hà cũng kịp để lại dấu ấn với vẻ đẹp có nét lai tây và đôi mắt trong sáng.

   - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp diễn xuất với phim truyền hình "Hoa cỏ may".

Tới năm 2005, Hồ Ngọc Hà chinh phục khán giả với hai bộ phim "39 độ yêu" (điện ảnh) và "Chiến dịch trái tim bên phải" (truyền hình).

   - Ảnh 3

Hà Hồ trong "Chiến dịch trái tim bên phải".

Sau đó, cô không còn diễn xuất nữa mà tập trung vào sự nghiệp ca hát và đạt được thành công lớn, đến nỗi có nhiều người hâm mộ quên mất là cô đã từng có những tác phẩm thể hiện diễn xuất khá ấn tượng.

Bởi vậy, tin tức Hồ Ngọc Hà tham gia phim điện ảnh "Hy sinh đời trai" của Trần Bảo Sơn khiến fan của cô không khỏi háo hức vui mừng.

   - Ảnh 4

Vai diễn của Hồ Ngọc Hà trong "Hy sinh đời trai" vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, đây là dự án điện ảnh lớn, quy tụ rất nhiều ngôi Sao trong làng giải trí Việt như "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, Phi Nhung, Lý Hùng, Thương Tín, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Quốc Cường, Thanh Vân, Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, Andrea Aybar, Á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, Uyên Trang...

Đây là dự án đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, “Hy sinh đời trai” được anh đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung kịch bản, bối cảnh, âm thanh, ánh sáng cho đến trang phục, đạo cụ diễn xuất… của từng diễn viên.

Vi An

Xem thêm video:

Hồ Ngọc Hà Cô đơn giữa cuộc tình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý