Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết làm đẹp

(Làm Đẹp) Hồ Ngọc Hà mang một vẻ đẹp lai đầy sang trọng và quý phái. Điểm nhấn trong gương mặt cô là đôi mắt sâu hút hồn đầy biểu cảm, làn da trắng hồng , dáng đẹp.

02/08/2014 07:06 AM
3,613

Hồ Ngọc Hà có đôi mắt to, thăm thẳm và hút hồn, nhưng để giữ cho đôi mắt luôn tươi sáng, hút hồn, Hà có một chế độ chăm sóc nghiêm túc. Vì đối với Hà, đôi mắt thâm quầng hay mệt mỏi sẽ “tố giác” tất cả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ và cả độ tuổi mà chúng ta không phải bao giờ cũng muốn nói thật.

Làm đẹp với Hồ ngọc hà

Hồ Ngọc Hà có đôi mắt to, thăm thẳm và hút hồn

Mỗi sáng thức dậy, ngay khi vừa mở mắt đón bình minh, Hà dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo chiều hướng ra ngoài để giúp mắt khỏe hơn và tươi tỉnh hơn. Còn tối trước khi đi ngủ, dùng miếng bông thấm nước lạnh đắp lên, nhắm mắt lại trong 10 phút để làm dịu đi sự mệt mỏi của các cơ quanh mắt.

Thỉnh thoảng “bồi dưỡng” cho mắt bằng mặt nạ dưa chuột, bã trà hoặc vỏ khoai tây, đây là phương pháp hiệu quả để giảm quầng thâm mắt cấp tốc. Uống nhiều nước trà xanh có tác dụng làm tiêu nhanh những phần mỡ tích tụ dưới da và bọng mắt.

Dùng kem dưỡng riêng cho vùng mắt. Ngoài ra, cần tránh uống nhiều nước trước khi ngủ vì sẽ khiến vùng quanh mắt bị nề và xuất hiện bọng mắt. Da quanh mắt rất mỏng, do đó khi tẩy trang cũng cần thực hiện nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà làm đẹp

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô luôn giữ cho làn da của mình sạch sẽ

Để có làn da trắng hồng, Hà tuân thủ chế độ – ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng không thức khuya. Thân hình Hà khá gầy nên không ăn kiêng. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô luôn giữ cho làn da của mình sạch sẽ. Sau mỗi show diễn, cô đều ngay lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang tự nhiên để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm trên da, để da có thời gian “hô hấp” loại bỏ bã nhờn.

Trước khi đi ra nắng, Hà không quên thoa kem chống nắng toàn thân để giúp làn da mỏng manh chống chọi với tác hại của các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Nếu hoạt động ngoài trời lâu, cứ sau 4h, Hà lại bổ sung kem chống nắng để da không bị tổn thương. Đồng thời Hà cũng thường xuyên sử dụng khẩu trang và áo chống nắng để môi trường bên ngoài không có khả năng xâm hại đến làn da.

Để có dáng đẹp ,Hồ Ngọc Hà cho biết “Dù bận rộn đến đâu, Hà cũng dành thời gian để đến trung tâm thẩm mỹ để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp mình giữ gìn vóc dáng mà còn cho tôi một sức khỏe dẻo dai, có được nguồn năng lượng tươi mới, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp”. Cô còn tiết lộ đã duy trì chế độ tập luyện như thế này đã gần 4 năm, Yoga và thể hình đã trở thành thói quen hàng ngày của cô.

Bên cạnh Yoga, Hà Hồ còn tham gia luyện tập môn BodyBalance, bộ môn kết hợp giữa Thái cực quyền và Yoga & Pilates. Bài tập 60 phút có tác dụng tái tạo sự cân bằng của thể chất và tinh thần giúp tăng khả năng linh hoạt của cơ thể, xua tan mệt mỏi và giữ tâm trí minh mẫn, lạc quan, tự tin quyết đoán.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý