Hồ Ngọc Hà chính thức đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà chính thức đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã trở thành đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

16/09/2014 08:34 PM
2,556

Sau cuộc cạnh tranh cam go để giành tấm vé đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014 của 6 ngôi sao: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M- TP, Bích Phương, Trung Quân Idol, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi. Sáng nay (16/9), MTV Việt Nam đã công bố Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường" MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act với 246.289 lượt bình chọn.

 - Ảnh 1

Với thành công của ca sĩ Mỹ Tâm giành giải “Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” của MTV EMA 2013, năm nay, MTV Việt Nam tiếp tục mở cuộc bình chọn tìm ra gương mặt ưu tú sẽ đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” tranh giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014. Cuộc bình chọn diễn ra hết sức gay cấn trong 6 ngày từ ngày 9/9 đến ngày 12h 15/9 với số lượt bình chọn luôn bám sát nhau.

Đặc biệt là cuộc cạnh tranh giữa fan của Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Được biết, ban đầu, Sơn Tùng MTP có số lượng bình chọn luôn dẫn đầu, tiếp đến là Đông Nhi. Nhưng ở những giây phút quyết định, Hồ Ngọc Hà đã có những bước chuyển ngoạn mục, lội ngược dòng vượt qua 2 ca sĩ trẻ với 246.289 lượt bình chọn. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP phải tiếc nuối với gần 245 nghìn bình chọn và Đông Nhi là gần 240 nghìn.

 - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà đã trở thành đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014.

Mặc dù, Hồ Ngọc Hà là cái tên sáng giá đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014 với 10 năm trong nghề nhưng với chiến thắng này, nhiều khán giả vẫn chưa cảm thấy thỏa đáng và thuyết phục. Bởi trước đó, fan đã phát hiện gương mặt của Hồ Ngọc Hà là một trong 6 gương mặt đại diện Đông Nam Á được đăng tải trên MTV Thái Lan vào ngày 9/9 (ngày mới bắt đầu mở cuộc bình chọn). Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ việc dàn xếp kết quả và sắp đặt trước của MTV Việt Nam. Đồng thời cũng cho rằng, MTV Việt Nam mở cuộc bình chọn ra chỉ mang tính hình thức.

Dù lên tiếng giả thích về sự việc này nhưng MTV Việt Nam vẫn khiến khán giả và fan hâm mộ của 5 nghệ sĩ còn lại không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, với việc trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia EMA, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục tham gia tranh tài trong hạng mục Best World-Wide Act tới đây. Đây là vòng đấu khu vực với các đối thủ đến từ các nước Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, Philippines…

Sau đó, nếu giành chiến thắng, nữ ca sĩ sẽ tiến tới cuộc đua ở cấp châu lục với những đối thủ siêu tầm cỡ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Và cuối cùng là chặng đua với các đại diện của châu lục khác để giành danh hiệu Best World-Wide Act tại MTV EMA năm nay. Lễ trao giải MTV EMA sẽ diễn ra vào tối 9/11 tại thành phố Glasgow, Scotland.

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước Châu Âu. Năm 2013, giải thưởng âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới này đã gõ của đối với Việt Nam khi ca sĩ Mỹ Tâm vượt qua các đối thủ nặng kí nhận giải thưởng danh giá “Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” của MTV EMA 2013. 

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Fan nữ Thủ đô 'quậy' tưng bừng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý