Hồ Ngọc Hà cùng 5 sao trẻ giành vé dự MTV EMA 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà cùng 5 sao trẻ giành vé dự MTV EMA 2014

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Sơn Tùng M TP, Bích Phương, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol là 6 gương mặt sẽ tranh tài để giành chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014.

10/09/2014 07:36 PM
1,484

Tiếp theo chiến thắng ngoạn mục của Mỹ Tâm tại EMA 2013, năm nay  MTV Việt Nam lại tiếp tục mở cuộc bình chọn để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Glasgow, Scotland.

Hiện nay, trên hệ thống bình chọn của MTV Việt Nam là 6 gương mặt khá quen thuộc và được nhiều người yêu thích: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Bích Phương, Noo Phước Thịnh.

Cuộc bầu chọn cho 6 gương mặt tiêu biểu đại diện Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9/9 đến 15/9 trên trang bình chọn của MTV Việt Nam.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

6 đề cử Nghệ sĩ đại diện Việt Nam tại EMA 2014.

Theo đánh giá, Hồ Ngọc Hà là cái tên được chú ý nhiều trong giới showbiz Việt. Nam nay là một năm khá thành công của cô với việc cho ra mắt album vol 7 Mối tình xưa kỉ niệm 10 năm ca hát và các MV Em không cần anh hay mới đây là MV Cô đơn giữa cuộc tình được đông đảo khán giả đón nhận. Cô được đánh giá là đối thủ khá nặng kí đối với 5 ứng viên trẻ.

Sơn Tùng M-TP, cũng được đánh giá là một chàng trai có tiềm năng lớn với lượt fan lớn với gần 4 triệu lượt thích trên fanpage. MV Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng cũng thu hút lượng người xem lớn khoảng hơn 40 triệu lượt xem. Mới đây, Sơn Tùng cũng gây sốt khi tham gia diễn xuất bộ phim">phim “Chàng trai năm ấy”, bộ phim đang được giới trẻ háo hức đón đợi ngày ra mắt.

Ngoài ra, 4 gương mặt trẻ như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Trung Quân cũng là những giọng ca được nhiều người yêu thích với những bài hát tạo hit trong thời gian dài.

Được biết, các nghệ sĩ trên đã được đề cử dựa theo tiêu chí như đã từng ra mắt một MV (music video">video) trong thời gian một năm vừa qua; Video và nghệ sĩ được đề cử đã từng được phát sóng trên truyền hình MTV Việt Nam, phù hợp với những tiêu chuẩn của tập đoàn Viacom hay dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá thành công: lượng đĩa bán ra, tần xuất xuất hiện trên đài phát thanh và truyền hình, lượt nghe và xem trực tuyến, độ phủ sóng mạng xã hội và lượng vé bán ra.

 - Ảnh 3

MTV EMA là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu. MTV EMA là một trong những giải thưởng âm nhạc trao giải cho các nghệ sĩ có cống hiến trong nền âm nhạc toàn thế giới.

Năm 2013, giải thưởng âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới này đã gõ của đối với Việt nam khi ca sĩ Mỹ Tâm vượt qua các đối thủ nặng kí đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… nhận giải thưởng danh giá “Nghệ sĩ được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á” của MTV EMA 2013. 

Hồng Nhung 

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý