Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la im lặng giữa sóng gió ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la im lặng giữa sóng gió ly hôn

Mặc bão ly hôn ập tới, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn im lặng, tất bật với công việc riêng của mình.

31/10/2014 09:30 PM
5,527

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla luôn khiến dư luận tò mò bởi nhưng tin đồn chia tay. Đặc biệt, sự im lặng của cả hai luôn khiến mọi người tò mò. Cũng chính bởi những tin đồn này mà 2 cái tên luôn tạo được sức nóng.

8 năm yêu nhau, một chặng đường không phải là quá dài nhưng cặp đôi này cũng gặp không ít những sóng gió, tin đồn ác ý trên con đường đến với hạnh phúc. Không ít lần họ gặp phải tin đồn “đường ai nấy đi”.

 - Ảnh 1

Còn nhớ vào cuối năm 2013, cặp đôi showbiz đã vướng phải tin đồn chia tay khi một loạt tình tiết được đưa ra cho thấy cả hai không còn mặn nồng như trước nữa. Tuy nhiên, không hề lên tiếng hay giải thích, lời cầu hôn bất ngờ của Cường Đôla gửi tới Hồ Ngọc Hà trên facebook cá nhân đã xua tan mọi tin đồn này.

Và đến tháng 7 năm nay, một lần nữa cặp đôi này tiếp tục vấp phải tin đồn tan vỡ. Thông tin bất ngờ tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến các fan hết sức hoang mang, lo lắng. Cũng giống như lần trước, cả hai đều khéo léo “đáp trả”. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đi ăn vui vẻ cùng nhau được một người bạn đăng lên facebook cá nhân khiến cho fan hâm mộ yên tâm hơn.

Mặc dù không lên tiếng, thậm chí không trả lời câu hỏi liên quan về chuyện tình cảm với báo chí nhưng qua những bình luận của Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đôla về chăm con và những status tình cảm của Cường Đôla đăng trên trang cá nhân cũng như một lời khẳng định chắc nịch về mối quan hệ tan vỡ mà mọi người đang nghi ngờ. Có thể nói, họ vẫn bằng cách này hay cách khác để dẹp yên tin đồn thật khéo léo.

 - Ảnh 2

xem thêm video Mr. Bim cover 'Chắc ai đó sẽ về':

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã ly thân được một năm lại tiếp tục rộ lên. Nguyên nhân được cho là do Cường Đô la có những mối quan hệ tình cảm bên ngoài. Theo một số nguồn tin cho biết Hồ Ngọc Hà đã chuyển ra khỏi căn hộ mà cả hai từng chung sống để về nhà bố mẹ ruột của mình. Không những vậy, có thông tin cho rằng cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Và lần này, cả hai lại tiếp tục chọn cách im lặng để vượt qua bão. Mỗi người đều tất bật với những công việc riêng của mình. Hồ Ngọc Hà vẫn bình thản chuẩn bị cho live concert kỷ niệm 10 năm ca hát còn Cường Đôla cũng thực hiện kế hoạch riêng sắp ra mắt vào thời gian tới.

 - Ảnh 3

Dường như những tin đồn này không ảnh hưởng gì đến cặp đôi. Thậm chí, tin đồn ly thân đang được dư luận mổ xẻ còn khiến Hồ Ngọc Hà hot hơn. Mới đây nhất, live concert kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát cũng đã cháy vé mặc dù đầu tháng 11, vé của đêm nhạc này mới chính thức phát hành.

Được biết, giá vé live concert khá cao, dao động từ 1 – 3 triệu. Theo tiết lộ của ban tổ chức, đến nay đã có hơn 700 khán giả đăng ký‎ mua vé. Cũng giữa tin đồn ly hôn, Hồ Ngọc Hà vẫn đắt sô làm giám khảo. Mới đây, cô tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Fashionista Vietnam - Tín đồ thời trang Việt Nam.

Mặc dù, không muốn dư luận nghĩ mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới nhưng hầu hết những tin đồn này và các dự định âm nhạc của nữ ca sĩ đều có một sự trùng hợp mà cô không mong muốn. Trước đó, khi Hà Hồ phát hành MV Em không cần anh cũng đúng ngay thời điểm rộ lên nghi án cô và Cường Đô la "đường ai nấy đi".

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý