Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: Trái tim không còn chung nhịp đập?

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la: Trái tim không còn chung nhịp đập?

(Giải trí) Hà Hồ và Cường Đô la thực sự đã rạn nứt nên trái tim của hai người mới không đi chung cùng một con đường nữa.

26/07/2014 10:10 AM
45,680

Việc làm hài lòng người phụ nữ luôn là điều vô cùng khó khăn với những đấng mày râu và không phải ai cũng có thể làm được. Không ít người đã sai lầm trong cách chinh phục trái tim của người phụ nữ và Cường Đô la là một ví dụ.

Bị cho là cặp đôi đũa lệch và yêu nhau chỉ vì ràng buộc tiền nong, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã phải rất vất vả để vượt qua những điều tiếng của dư luận và lời lẽ của thế gian để đến với nhau.

Sự thành công trong mối tình này công lớn phải kể đến Cường Đô la. Chính trái tim chân thành cùng sự ga lăng và tuyệt vời của mình, Cường Đô la đã chinh phục được Hà Hồ và trở thành chỗ dựa vững chắc cho người đẹp này.

Thế nhưng, càng ngày Cường Đô la dường như lại càng đánh mất đi tình cảm của Hà Hồ khi anh liên tục khiến cho cô không hài lòng, thậm chí tỏ ra khá bực tức đáp lại tình cảm của Hà Hồ.

Ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà vốn là một người vô cùng kín tiếng và khó tính với giới truyền thông. Cô không muốn chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện riêng tư của mình với báo giới hay công chúng.

Cô cho rằng, việc công khai hay chia sẻ những thứ thuộc về mình với mọi người sẽ khiến cho cuộc sống của mình và gia đình bị đảo lộn và không còn được yên bình, hạnh phúc như trước. Vì thế, cô rất kín tiếng từ chuyện tình yêu tới con cái.

Thời gian đầu Cường Đô la đã thực hiện rất tốt điều này. Thế nhưng, thời gian gần đây Cường Đô la lại thay đổi hoàn toàn. Anh chăm chỉ khoe ảnh con, khoe ảnh quà tặng vợ với tất cả mọi người.

Đáp lại, Hà Hồ dửng dưng và có phần bực tức đáp lại. Cô ám chỉ bằng những từ đầy ẩn ý về việc không thích chồng chia sẻ những hình ảnh riêng tư của gia đình. Điều này cũng khiến cho công chúng nghi ngờ về sự tan vỡ của cặp đôi này.

Việc Cường Đô la ngày càng khiến cho Hà Hồ bực chứng tỏ anh chàng đang thể hiện tình yêu sai hướng với vợ. Cũng có thể, Hà Hồ và Cường Đô la thực sự đã rạn nứt nên trái tim của hai người mới không đi chung cùng một con đường nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý