Hồ Ngọc Hà đang ngày càng... khôn khéo 'quá đà'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà đang ngày càng... khôn khéo 'quá đà'

Vốn nổi tiếng là người khéo léo, thông minh, thế nhưng sự khôn khéo thái quá của Hồ Ngọc Hà lại khiến không ít người hâm mộ phải thất vọng.

01/09/2015 03:35 PM
6,456

Phản pháo khéo léo vì ... bị chê cách cầm ly rượu kém sang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama cầm ly rượu, giống như cách cô cầm ở một bữa tiệc ở Nhật Bản tuần trước từng bị chê tơi tả vì "kém sang". Cùng với đó, người đẹp còn dẫn chứng thêm rất nhiều hình ảnh nữ hoàng Anh Elizabeth và Cựu tổng thống G.Bush cầm ly rượu tương tự. 

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà đang ngày càng ... khôn khéo "quá đà"

Hồ Ngọc Hà viết: "Đêm trước khi nhắm mắt, và sáng khi vừa mở mắt. Đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thuơng nhau bình an".

Trước đó, trong chuyến công tác Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ, giao lưu với Hoa hậu Hoàn vũ 2007 người Nhật Bản, Riyo Mori. Tuy nhiên, bức ảnh chụp Hồ Ngọc Hà cầm ly rượu ở phần bầu ly chứ không phải chân hoặc đế ly như mọi người đã gây nên nhiều tranh cãi.

Cát xê vẫn hơn 100 triệu dù bị cấm diễn show

Là một trong những ca sỹ được góp mặt trong chương trình Giai Điệu Phương Nam diễn ra vào tối ngày 24/4 vừa qua tại Bạc Liêu nhưng đến gần cuối chương trình, phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà đã bị Ban tổ chức cắt bỏ vì trang phục ... hở hang ngoài kiểm soát. Tuy nhiên, theo như một nguồn tin thì dù không trình diễn tại chương trình này, Hồ Ngọc Hà vẫn "ẵm trọn" số tiền cát xê - hơn 100 triệu đồng dù không được biểu diễn.

Xử lý vụ tai nạn ô tô "êm ru" nhờ tài ăn nói

Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng xử lý về mặt truyền thông một cách rất khéo léo ngay sau khi vừa xảy ra vụ tai nạn đâm xe tại sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian qua. Nếu như nhiều nghệ sỹ khác lên tiếng giãi bày thì Hồ Ngọc Hà lại chọn cách im lặng và âm thầm hành động bằng cách đến thăm các gia đình nạn nhân. Cách xử lý này của Hà Hồ được đánh giá rất khéo léo và khôn ngoan.

ho ngoc ha phunutoday2

"Đắt show" giám khảo vì ... nói quá giỏi 

Khả năng xử lý các tình huống khéo léo, cách nhận xét "đưa đẩy" đầy dí dỏm, hài hước, pha lẫn chút chuyên môn khiến Hồ Ngọc Hà nhận được cái nhìn ưu ái từ các show tuyền hình thực tế. Việc lựa chọn Hà Hồ ngồi vào ghế giám khảo không chỉ là 1 con đường bảo đảm thành công cho chương trình mà sẽ còn là 1 sự lựa chọn an toàn của mỗi nhà sản xuất.

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn được ... khen

Chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn là mối quan tâm hàng đầu của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Vào giữa tháng 7/2014, chuyện Hà Hồ bí mật chia tay Cường Đôla đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Trong thời gian ấy, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những cảm xúc buồn bã, thất vọng trên trang cá nhân.

Mặc dù chuyện đã rõ mười mươi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng đối diện với những thị phi vốn có. Đặc biệt hơn khi giới truyền thông khai thác sâu hơn vào câu chuyện riêng tư, cô cũng trả lời theo kiểu úp mở, bán tín bán nghi, không phủ nhận nhưng cũng chẳng khẳng định.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý