Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?

mesu mesu @mesu

Hồ Ngọc Hà được bạn trai đại gia cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn?

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa lớn trên tay giữa khung cảnh lãng mạn khiến người hâm mộ nghĩ cô đã được bạn trai đại gia cầu hôn?

08/08/2016 08:47 AM
15,536

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh cô cầm bó hoa lớn trên tay, miệng mỉm cười giữa khung cảnh lãng mạn cùng trạng thái cảm thấy hạnh phúc. Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh này, những người bạn thân thiết với Hà Hồ cùng fans hâm mộ đã chúc mừng nữ ca sĩ, đồng thời cho rằng cô đã được bạn trai đại gia cầu hôn.

Hồ Ngọc Hà 0

Hồ Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa giữa khung cảnh lãng mạn

Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà 2

Fans chúc mừng và cho rằng Hà Hồ được cầu hôn

Hồ Ngọc Hà 3

NTK Lý Quí Khánh - người em thân thiết với Hà Hồ cũng ẩn ý nói về chiếc nhẫn cầu hôn

Sau khi chia tay Cường Đô la được một thời gian thì Hà Hồ dính vào scandal yêu đại gia kim cương. Một thời gian dài, cô bị cư dân mạng 'ném đá', thậm chí là tẩy chay vì 'cướp chồng' của người khác.

Hồ Ngọc Hà 0

Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà 2

Hồ Ngọc Hà 3

Những hình ảnh của Hà Hồ và đại gia kim cương

Tuy nhiên, đại gia kim cương đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ. Sau đó, nữ ca sĩ này lại xuất hiện trở lại showbiz Việt với sự tự tin và diện mạo ngày càng xinh đẹp hơn. Hiện Hồ Ngọc Hà là một huấn luyện viên được yêu thích tại chương trình 'The Face'.

Mướt mắt với pha đọ độ hở bạo của Hà Hồ cùng dàn mĩ nhân nức tiếng showbiz Việt

Xem thêm

  • Bản chất con người Cường Đô la trong mắt mẹ ruột Hồ Ngọc HàBản chất con người Cường Đô la trong mắt mẹ ruột Hồ Ngọc Hà
  • Với danh xưng của những sao Việt này, đừng mơ có người bạo gan soán ngôiVới danh xưng của những sao Việt này, đừng mơ có người bạo gan soán ngôi
  • Scandal ư? Bốn mỹ nhân Việt này chỉ thở thôi cũng thành bão nhé!Scandal ư? Bốn mỹ nhân Việt này chỉ thở thôi cũng thành bão nhé!
  • Chuyện hậu trường giờ mới kể ở đêm nhạc Hồ Ngọc Hà tại Hà NộiChuyện hậu trường giờ mới kể ở đêm nhạc Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý