Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu

Đám cháy bất ngờ trong buổi công chiếu Kong: Skull Island đã khiến khách mời hoảng loạn, trong đó có ca sĩ Hà Hồ, siêu mẫu Hà Anh.

09/03/2017 09:50 PM
832

Đám cháy bất ngờ trong buổi công chiếu "Kong: Skull Island" đã khiến khách mời hoảng loạn, trong đó có ca sĩ Hà Hồ, siêu mẫu Hà Anh.

Tối ngày 9/3, buổi công chiếu "Kong: Skull Island" - phim Hollywood đầu tiên được quay ở Việt Nam chính thức diễn ra, tờ Trí Thức Trẻ đưa tin.

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Hà Anh,.... Một sự cố bất ngờ diễn ra là sân khấu tổ chức chương trình bốc cháy. Khách mời có mặt hoảng loạn chạy ra ngoài trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê,...

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu - Ảnh 1

Tối 9/3, sự kiện chiếu ra mắt bom tấn về vua khỉ khổng lồ được chờ đón nhất năm - Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) đã được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội. - Ảnh: Zing.

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu - Ảnh 2

Quang cảnh sự kiện ra mắt phim trước khi xảy ra sự cố cháy lớn ngay tại sân khấu chính. - Ảnh: Zing.

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu - Ảnh 3

Sự xuất hiện của "nữ hoàng giải trí" được đông đảo khách mời quan tâm. - Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh và dàn sao Việt chạy tán loạn sau sự cố cháy sân khấu - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà gợi cảm với bộ đầm bó sát khoét cổ chữ V phối trang sức kim cương đắt đỏ. Cô tiết lộ đã mời Tom Hiddleston đến Việt Nam tham dự một số sự kiện quảng bá khi có dịp gặp anh ở Milan. Tuy nhiên, tài tử chưa thể trả lời vì còn khá nhiều lịch trình chưa thu xếp. - Ảnh: Zing.

Tại sự kiện có màn múa lửa, do lửa bắt vào bức tượng giả được xây nên bùng lên cháy sân khấu được dàn dựng 1 tỷ đồng. MC Hà Anh khi đó đang dẫn vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt để giải quyết, đám cháy chỉ gây thiệt hại về tài sản chứ không gây thiệt hại lớn về người.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý