Hồ Ngọc Hà không thích ‘khoe của’ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà không thích ‘khoe của’ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê

Lối sống khiêm nhường, không khoe mẽ, phô trương của Hồ Ngọc Hà khiến không ít sao Việt phải nhìn vào để học hỏi.

25/04/2015 08:05 PM
4,774

Gia tài "khủng" nhất nhì showbiz Việt

Nói đến gia tài đồ sộ nhất trong làng giải trí Việt thì không thể bỏ qua cái tên Hồ Ngọc Hà. Cô đang ở đỉnh cao của sự nghiệp khi được tôn lên là "nữ hoàng" trên mọi phương diện. Cô liên tục giữ vị trí "nữ hoàng nhạc Việt", từng được đánh giá là nữ hoàng quảng cáo, và giờ người ta gọi cô là "nữ hoàng sự kiện".

Các khoản thù lao, cát xê của nữ ca sĩ đều "khổng lồ" so với mặt bằng chung mức thù lao của làng giải trí.

   - Ảnh 1

Căn biệt thự của Hà Hồ nhìn từ bên ngoài.

Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người "ngả mũ bái phục" khi sở hữu biệt thự xa xỉ, bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ không hề "kém cạnh" ông xã Cường Đô la với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỉ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Bộ sưu tập xế hộp bạc tỷ của "nữ hoàng giải trí".

Giàu có hàng đầu vẫn khiêm nhường

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về câu chuyện chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ đồng mà nhiều báo đã viết.

Cô thẳng thắn khẳng định mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì vốn dĩ cô không có mà khoe. Hà Hồ không muốn lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân và chia sẻ rằng "Nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi".

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Hà Hồ bị "khui" giá chiếc nhẫn kim cường lên đến 21 tỷ đồng.

Chính chia sẻ này khiến dư luận cũng như người hâm mộ không khỏi "ngả mũ bái phục" trước Hồ Ngọc Hà bởi lối sống khiêm nhường, không khoe mẽ, phô trương. Bởi bất kỳ ai nhìn vào cũng đủ thấy Hồ Ngọc Hà giàu có như thế nào nhưng chính cách sống của cô đã khiến không ít sao Việt phải nhìn vào để học hỏi.

   - Ảnh 7

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định "Nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi".

Vbiz và thói quen "khoe của"

Đã từ lâu, câu chuyện "khoe của" trong làng giải trí đã trở thành vấn đề "nhức nhối" khi không ít sao Việt khoe khoang một cách lố bịch và nực cười.

Chắc chắn không thể không nhắc đến những cái tên: Lý Nhã Kỳ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê hay Cao Thái Sơn...

Lý Nhã Kỳ bị cư dân mạng đặt biệt danh là "thánh nổ" của showbiz Việt khi cô thường xuyên trở thành đối tượng bị công chúng bóc mẽ vì sở thích khoe độ giàu sang cũng như các mối quan hệ quốc tế.

   - Ảnh 8

Lý Nhã Kỳ được gọi là "cô nổ" khi khoe khoang quá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng cũng không "kém cạnh" Lý Nhã Kỳ khi thường xuyên lôi nhẫn kim cương khoe trên truyền hình, đăng tải hình ảnh kho giày hiệu, túi xách hiệu "khủng"... hay những phát ngôn "200 triệu chỉ vài đêm diễn là có đủ".

Hay như Quang Lê với sở thích khoe tiền hợm hĩnh khi thường xuyên đăng tải loạt ảnh chụp cùng với tiền, khoe các món đồ với giá trị cụ thể tỷ nọ tỷ kia.. khiến dư luận "nóng mắt".

   - Ảnh 9    - Ảnh 10

Mr Đàm rất thích khoe sự giàu có của mình.

   - Ảnh 11    - Ảnh 12

Quang Lê lại có thú vui khoe tiền kệch cỡm.

Quả thực, đứng trước cơn bão "khoe của" này, Hồ Ngọc Hà càng khiến dư luận ngưỡng mộ hơn vì cách sống không chỉ khéo léo mà còn luôn biết người biết ta, không bao giờ khoe mẽ, khoa trương. Điều này rất đáng trân trọng và học hỏi.

LaVie

Xem video liên quan:

Hồ Ngọc Hà Cô đơn giữa cuộc tình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý