Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'

mesu mesu @mesu

Hồ Ngọc Hà: 'Khuê với Hương dữ, chị là hiền nhất'

Sau tập 6 The Face, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ đầy ẩn ý về 2 HLV còn lại. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tự tin nhận mình là người hiền nhất.

24/07/2016 01:47 PM
2,255

Khi giành được chiến thắng ở tập 6 The Face, Phạm Hương tiếp tục nắm "quyền sinh quyền sát" loại đi thí sinh ở team khác. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh đội mình, Phạm Hương đã loại đi Kim Chi ở team Lan Khuê. Chia sẻ về quyết định này, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: "Em không giữ lại người tốt nhất mà làm mọi cách để loại đi người tốt nhất vì đội của mình". Tuy nhiên, khi bị Phạm Hương liên tiếp loại đi thí sinh của đội mình, Lan Khuê đã khóc nấc và bỏ ra về.

Trong cuộc thi, Hồ Ngọc Hà luôn giữ thái độ trung lập, cầu nối giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Sau quyết định gây tranh cãi của Phạm Hương, Hà Hồ đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng vơi người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ. Đụng vào mới thấy: "Ơ! hú hồn". Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê với Hương ạ, chị là hiền nhất".

Hồ Ngọc Hà The Face  6

Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là người hiền nhất trong 3 HLV The Face

Nữ ca sĩ "Tội lỗi" cho rằng dù có bị người thương, kẻ ghét thì tốt nhất vẫn là sống đúng với con người mình. Hà Hồ cũng không ngại khẳng định: "Công nhận em dữ thật đó Khuê với Hương ạ, chị là hiền nhất".

Hồ Ngọc Hà The Face  4

Hồ Ngọc Hà The Face  3

Lan Khuê khóc nấc khi bị Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh của đội mình

Hồ Ngọc Hà The Face  5

Hồ Ngọc Hà The Face  2

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng có chia sẻ về chiến thuật của Phạm Hương. Nữ ca sĩ cho rằng, Phạm Hương muốn loại đi một đội để tập trung sức cạnh tranh với đội còn lại. Hoặc Phạm Hương đang dành cho Hà Hồ một sự ưu ái đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà The Face  0

Lan Khuê kêu gọi mọi người ủng hộ để thí sinh Kim Chi có thể quay lại

Hồ Ngọc Hà The Face  1

Phạm Hương vẫn rất cứng rắn trước những ý kiến chê trách của cư dân mạng

>> The Face tập 6: Dân mạng ủng hộ đội Lan Khuê

Xem thêm

  • Lan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhấtLan Khuê: Sự yêu mến và đánh giá của khán giả xem truyền hình là công tâm nhất
  • The Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm HươngThe Face tập 6: Dân mạng 'ném đá' quyết liệt trước quyết định của Phạm Hương
  • Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The FaceCuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face
  • Báo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The FaceBáo Thái nhầm lẫn Hồ Ngọc Hà với Phạm Hương trong The Face

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý