Hồ Ngọc Hà kiệt sức phải thở bình oxy trước liveshow xuyên Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà kiệt sức phải thở bình oxy trước liveshow xuyên Việt

Bức ảnh Hồ Ng��c Hà phải thở bằng oxy khiến fan không khỏi lo lắng cho sức khỏe của giám khảo The Xfactor.

09/10/2014 04:38 PM
3,622

Khuya 8/10, đăng tải hình ảnh kiệt sức, phải nằm thở oxy trên giường, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bất an. Được biết, thời gian qua, nữ ca sĩ cùng ekip của mình đang chuẩn bị một chuỗi liveshow xuyên Việt dành cho các bạn sinh viên ở 60 trường đại học của 5 thành phố lớn trên khắp cả nước.

 - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh phải thở bằng oxy.

Hôm qua (8/10), sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn bình thường. Cô đã đến Nhà Văn hóa Thanh niên (TP.HCM) đứng phát vé cho các bạn trẻ và thực hiện buổi tổng duyệt. Tuy nhiên, có lẽ do nhiều công việc quá nên cô đã bị kiệt sức và đến khuya ngày hôm qua, tình hình sức khỏe của cô không được ổn, phải thở bằng oxy.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Em không cần anh viết: “Uh.. 12h rồi đấy.. thì sao Hà ơi!!.. ốm ah??. mọi chuyện vẫn diễn ra đừng đổ lỗi gì cả nhé. Công việc nhiều là hạnh phúc rồi cứ thế mà hết mình thôi. Cứ phải đối mặt với khó khăn mới "lòi" ra bản lĩnh, đời mày là vậy rồi, có bao giờ êm xuôi. Tặng cho mày một giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến.

Ps: Ngày mai nhé sinh viên ơi, mọi thứ rất đơn giản nhưng lao động không đơn giản. Điều các bạn cần là tinh thần, là mồ hôi. Hà sẽ dành hết những gì mình có cho các bạn. Hoành tráng ư? Không cần thiết nhé g9”.

Đối với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, công việc nhiều là một hạnh phúc của cô. Dù bị ốm trước thềm liveshow sắp diễn ra vào hôm sau nhưng cô vẫn không quên nhắn nhủ với các bạn sinh viên sẽ dành hết sức mình để cống hiến đem đến một buổi biểu diễn tuyệt vời.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hồ Ngọc Hà cùng ekip luyện tập chuẩn bị cho liveshow sắp tới.

Sau những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, các fan hâm mộ và bạn bè thân thiết đã gửi lời hỏi thăm đến nữ ca sĩ và động viên cô cố gắng giữ gìn sức khỏe.

 - Ảnh 4

Fan gửi lời hỏi thăm sức khỏe của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý