Hồ Ngọc Hà lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn Cường Đôla

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà lần đầu trả lời về tin đồn ly hôn Cường Đôla

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ vào hôm qua (14/8), với chủ đề tin đồn, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên bị chất vấn về chuyện chia tay với Cường Đôla. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng đã từ chối trả lời câu hỏi này.

15/08/2014 06:59 AM
46,692

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ được rất nhiều người yêu thích và khá nổi tiếng trong giới showbiz hiện nay. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này cũng khiến cô gặp phải nhiều tin đồn không hay. Mới đây, dư luận xôn xao với tin đồn cô và chồng của mình là doanh nhân Cường Đôla chia tay.

Đứng trước tin đồn hạnh phúc gia đình tan vỡ, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng vượt qua bão scandal này. Có lẽ đây là cách giải quyết tốt nhất mà người đẹp phủ nhận những tin đồn không hay thường đến với mình.

Mặc dù, không hề lên tiếng với scandal này nhưng bằng những dòng status tình cảm hay những bức ảnh gia đình được đăng tải trên facebook Cường Đôla thì mọi người cũng đã thở phào nhẹ nhõm với thông tin thất thiệt xôn xao trước đó.

 - Ảnh 1

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ vào trưa ngày 14/8, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đối diện với tin đồn này trước truyền thông và khán giả. Khi được MC “chất vấn” về tin đồn chia tay với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã trùng mặt xuống và thở dài. Dù không muốn giải thích nhưng cô thẳng thắn chia sẻ: “Hà nghĩ rằng là Hà sẽ trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến công việc. Tin đồn thì có rất nhiều nhưng mình có quyền giải thích tin đồn nào và im lặng với tin đồn nào. Công việc thì có thể rõ ràng 1 + 1 = 2 nhưng tình cảm thì không thể nào 2 + 2 = 4 thành ra mình sẽ không thể nào nói trước được chuyện ấy".

 - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà trùng mặt xuống và thở dài khi nhắc đến tin đồn ly hôn với Cường Đôla.

Có lẽ trong showbiz Việt hiện nay, Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao vướng phải scandal nhiều nhất. Chia sẻ về cảm xúc khi gặp phải những scandal từ trước đến nay, nữ ca sĩ Mối tình xưa cho biết, khi mới bước chân vào showbiz, cô rất giận dữ mỗi khi nghe phải tin đồn không hay về mình nhưng giờ đây, cô đã có cách phản ứng bình thản hơn. Cô có thể nhận định được tin đồn nào "ồn ào" trong mấy ngày và sẽ chỉ buồn với những tin đồn gây ảnh hưởng tới mình.

Và đối với Hồ Ngọc Hà, cô cũng luôn phân biệt rạch ròi giữa sân khấu và đời thường, không để chuyện buồn ảnh hưởng đến công việc. Khi có chuyện buồn ở gia đình, cô sẽ cất nó đi, không bao giờ đem lên sân khấu để bao trùm lên khán giả của mình.

Với chủ đề tin đồn, kết thúc chương trình, Hồ Ngọc Hà cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả: "Tin đồn chỉ là những lời mà không được nói trên đầu môi của những người bị đồn. Vì thế, nếu bạn đặt lòng tin, tình yêu vào ai đó thì hãy tin rằng, người bị đồn là những đang phải khổ sở bởi tin đồn ấy. Nếu đã yêu thì hãy yêu bằng một tình yêu chung thủy. Sau này, dù Hà phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thì cũng mong khán giả luôn ở bên Hà, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Hà vượt qua".

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Siêu độc: Cover 'Em của ngày hôm qua' bằng tên hàng trăm nghệ sĩ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý