Hồ Ngọc Hà lên tiếng khiêu chiến vì anti đụng đến Subeo?

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khiêu chiến vì anti đụng đến Subeo?

Nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý kèm theo bức ảnh với hình tượng võ sĩ quyền anh đầy quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.

30/01/2016 07:19 AM
3,101

Nữ ca sĩ đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý kèm theo bức ảnh với hình tượng võ sĩ quyền anh đầy quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Những ngày qua, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà có vẻ khá là yên tâm khi nhìn vào những bức ảnh tràn ngập hạnh phúc của cô cùng con trai cưng Subeo trên trang cá nhân. Trải qua sóng gió thị phi liên quan đến gia đình nhỏ khiến Hồ Ngọc Hà không khỏi buồn phiền, tuy nhiên “người đàn ông bé” đã đóng vai trò là chỗ dựa tinh thần rất tốt để vực dậy người mẹ của mình trong giai đoạn khó khăn nhất.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng “khiêu chiến” vì anti “đụng chạm” đến Subeo? - Ảnh 1Phóng to

Hồ Ngọc Hà lên tiếng “khiêu chiến” vì anti “đụng chạm” đến Subeo? - Ảnh 2Phóng to

Hà Hồ hiện tại đang hạnh phúc hơn bao giờ hết bên cạnh "người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời".

Những tưởng mọi chuyện đang đi vào quỹ đạo khá là êm đẹp, thì mới đây khán giả yêu mến cô ca sĩ này lại được phen bất ngờ trước những dòng chia sẻ đầy ẩn ý mà cô vừa đăng tải. Cô viết: “Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế. Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau, cái gì nhau cũng được. Nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỉ để làm gì? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng”.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng “khiêu chiến” vì anti “đụng chạm” đến Subeo? - Ảnh 3Phóng to

Dòng trạng thái gây tranh cãi của nữ ca sĩ.

Có thể thấy rằng Hồ Ngọc Hà đang vô cùng bức xúc trước tình cảnh một bộ phận người không hiểu chuyện cứ mang người trong cuộc ra làm đề tài bàn tán và “nhồi sọ” một đứa trẻ. Lối nói đầy ẩn ý của cô khiến không ít suy đoán cho rằng đứa trẻ ấy chính là Subeo. Và việc con trai không dung bị dính vào thị phi đã làm cho Hồ Ngọc Hà hết sức buồn phiền. Bằng việc đăng tải dòng trạng thái được cho là “khiêu chiến” với anti đính kèm theo bức ảnh Hồ Ngọc Hà hóa thân nữ võ sĩ quyền anh, nữ ca sĩ đã có động thái khá rõ ràng về việc bảo vệ nhóc tì nhà mình trước búa rìu dư luận. Chia sẻ của cô nhận được khá nhiều lời đồng tình cũng như khuyên nhủ thần tượng cùng con trai vượt qua cơn bão lần này.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng “khiêu chiến” vì anti “đụng chạm” đến Subeo? - Ảnh 4Phóng to

May mắn cho Hồ Ngọc Hà là cô luôn có những fan ruột luôn đồng hành và ở bên cạnh dù có xảy ra chuyện gì.

Theo Thegioitre.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý