Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi rớt vòng loại MTV EMA 2014

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi rớt vòng loại MTV EMA 2014

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi rớt khỏi vòng loại khu vực của MTV EMA 2014. Cô cho biết đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam sẽ không tham gia cách đây hơn một tháng.

25/10/2014 10:10 AM
12,174

Mới đây, trên Fanpage của MTV Châu Á chia sẻ thông tin chúc mừng nghệ sĩ Sarah Geronimo của Philippines đã chiến thắng trong vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á vừa qua. Như vậy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường thế giới đã phải “ngậm ngùi” dừng bước ngay tại vòng loại đầu tiên ở khu vực.

 - Ảnh 1

Fanpage của MTV Châu Á chia sẻ thông tin chúc mừng nghệ sĩ Sarah Geronimo của Philippines đã chiến thắng trong vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á vừa qua.

Theo đó, nữ ca sĩ Sarah Genonimo người Philippines đã trở thành đại diện của Đông Nam Á, tiếp tục tham gia tranh tài với các đại diện châu Á khác như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan ở hạng mục Sea, China & Hongkong, Taiwan.

 - Ảnh 2

Sarah Genonimo người Philippines tiếp tục tham gia tranh tài với các đại diện châu Á khác.

Xem thêm video Lê Kiều Như ma mị trong trailer phim "Người câm biết hát":

Không đạt được thành công như năm ngoái khi đề cử ca sĩ Mỹ Tâm “mang chuông đi đánh xứ người”, năm nay, ngay từ vòng bình chọn Hồ Ngọc Hà đã vấp phải những lùm xùm dàn xếp kết quả và không nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhiều fan yêu nhạc.

Mặc dù, Hồ Ngọc Hà vượt qua 5 ngôi sao trẻ, đặc biệt là Sơn Tùng M-TP nhưng chiến thắng này của nữ ca sĩ Mối tình xưa không phải là chiến thắng thuyết phục. Bởi trước đó, thời hạn bình chọn tại Việt Nam còn chưa kết thúc nhưng phía MTV Thái Lan đã cho biết cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự vòng khu vực. Chính thông tin này dấy lên những nghi ngờ BTC MTV Việt Nam dàn xếp sẵn kết quả.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn viết thư tẩy chay Hồ Ngọc Hà, kêu gọi bình chọn cho Sarah G. - đại diện Philippines.

 - Ảnh 3

Mặc dù, 5 đối thủ cạnh tranh với Hà Hồ ở vòng bình chọn của MTV Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi fan ủng hộ cho cô. Thậm chí, các ca sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh… cũng ra sức kêu gọi fan bình chọn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không vượt qua được ca sĩ người Philippines để đến thành phố Glasgow, Scotland dự MTV EMA 2014.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ câu trả lời của mình về thắc mắc của fan khi sắp kết thúc bình chọn MTV mà cô và ê kíp không kêu gọi bình chọn hay không rút tên nếu không tham gia. Trả lời câu hỏi này, nữ ca sĩ Em không cần anh cho biết không muốn tiếp tục dính vào những lùm xùm không đang có và đã chủ động thông báo với MTV Việt Nam sẽ không tham gia cách đây hơn một tháng.

“Không cần thiết phải sân si, 10 năm qua với những cố gắng và nỗ lực, ai thực sự yêu mình thì sẽ yêu mình, có hay không có một giải thưởng cũng không làm tình cảm đó thay đổi. Nếu tham gia, may mắn chiến thắng thì một số người lại bảo “mua giải”, thua thì một số người cho là “nhục”. Ra biển lớn phải cần nhiều thứ hơn nữa, cảm ơn MTV Việt Nam và hẹn lại một cơ hội khác để đó thật sự một vinh dự”, Hồ Ngọc Hà viết trên Facebook cá nhân.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà rớt khỏi vòng loại khu vực Đông Nam Á, trang web của MTV EMA 2014 đã có đoạn giới thiệu về Hồ Ngọc Hà: "Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) là siêu mẫu của Việt Nam, là ca sĩ, diễn viên và là một nghệ sĩ nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu sau đó trở thành ca sĩ R&B, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam".

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý