Hồ Ngọc Hà một mình tới viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà một mình tới viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng

Khi hay tin ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng qua đời, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã không quản ngại đường xá đến tận nơi phúng viếng và chia buồn với gia đình.

05/05/2015 11:42 AM
21,118

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã viết dòng chia sẻ gửi đến người ông vừa mất của mình. Nam ca sỹ bày tỏ: "Ông ngoại đã mất. Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình. Mang ơn ông...".

Trước thông tin này, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến của nam ca sỹ. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của anh đối với ông ngoại của mình.

   - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng mắt đỏ hoe trước sự ra đi của ông ngoại.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vốn là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề và ngoài đời. Cả hai đều là những ngôi Sao hot của làng giải trí Việt. Vì tính cách, quan điểm sống có nhiều điểm phù hợp nên Đàm Vĩnh Hưng vốn coi Hồ Ngọc Hà không khác gì người em trong nhà. Khi hay tin ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng qua đời, nữ ca sĩ đã không quản ngại đường xá đến tận nơi phúng viếng ông ngoại của ông hoàng nhạc Việt.

   - Ảnh 2

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tới viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

 Vòng hoa tới viếng ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng.

      - Ảnh 5

Nam ca sĩ đứng ra lo liệu mọi việc trong đám tang ông ngoại.

Được biết ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng tên là Trần Nguyên. Sinh năm 1925. Từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩm liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5. Hôm qua (4/5), khá đông các nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng ông ngoại của ông hoàng nhạc Việt.

Giang Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý