Hồ Ngọc Hà ôm fan nhí nghẹn ngào hát ‘Tìm lại giấc mơ’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà ôm fan nhí nghẹn ngào hát ‘Tìm lại giấc mơ’

Khi đang thể hiện ca khúc Tìm lại giấc mơ, một fans nhí đã lên sân khấu tặng hoa Hồ Ngọc Hà và không muốn quay lại hàng ghế khán giả...

17/09/2014 08:37 AM
2,708

Trong chương trình âm nhạc đặc biệt kỷ niệm “1 năm Vua Biển” của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng tối 16/9, thu hút sự chú ý nhiều nhất đó là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà ở gần phần kết của chương trình.

 - Ảnh 1

Cháy hết mình cùng nhóm Bee.T trong liên khúc “Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em”, ngay sau đó Hồ Ngọc Hà tiết tục khuấy động không khí khi hoà giọng cùng 2 chị em họ Thiều ca khúc “Không” và song ca với Dương Triệu Vũ bài hát “Trả nợ tình xa”. Cô cũng không quên chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng và thương hiệu Vua Biển của anh sau một năm thành công.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hi vọng tạo được sự mới lạ trong lần hội ngộ khán giả Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà đã tự tin thể hiện lại bản hit “Tìm lại giấc mơ” với tiếng đệm đàn của nhạc sĩ Phương Uyên. 

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Bất ngờ trước khi tiết mục này diễn ra, một fans nhí đã lên sân khấu tặng hoa Hồ Ngọc Hà và không muốn quay lại hàng ghế khán giả.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Để chiều lòng khán giả đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã quyết định vừa ôm cậu nhỏ đáng yêu và vừa thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Khá thích thú với màn “kết hợp” ngẫu hứng trên sân khấu, trong phần giao lưu Hồ Ngọc Hà tâm sự rằng cô rất ngạc nhiên vì sự tự nhiên của fans nhí đó mà ngay cả bé Subeo con trai cô cũng không dám làm như vậy.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Lần tham gia biểu diễn vừa qua trong sự kiện Vua Biển này cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau khi được đại diện cho Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Không lên tiếng giải thích quá nhiều cho thành tích mà mình vừa đạt được, trên sân khấu hay ở trong hậu trường Hồ Ngọc Hà vẫn giữ một tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái.

Chương trình “1 năm Vua Biển” của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hàng ngàn khán giả tới Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng đêm 16/9.

Ngoài thổi nến chúc mừng, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian để ôn lại chặng đường đáng nhớ và gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, đại lý đã ủng hộ thương hiệu Vua Biển tại Đà Nẵng trong suốt 1 năm qua.

 - Ảnh 13

Mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và đặc sắc, ngoài thể hiện những bản “hit” đình đám của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày những ca khúc mới như: My fans, Làm sao em biết… để dành tặng riêng cho những fans thân thương của Đà Nẵng.

 - Ảnh 14

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều những giọng ca đình đám cũng có mặt và biểu diễn trong sự kiện này. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bee.T, Phương Uyên, Loki Bảo Long, Hàn Thái Tú, Khánh Bình, Fband cũng gửi tặng khán giả nhiều tiết tục sôi động, đặc sắc.

Tiểu Phong (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : Fan nữ Thủ đô 'quậy' tưng bừng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý