Hồ Ngọc Hà ôm fan nhí 'nghẹn ngào' trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồ Ngọc Hà ôm fan nhí 'nghẹn ngào' trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sỹ đã rất bất ngờ trước tình cảm mà một fan nhí dành cho mình khi cô đang biểu diễn trên sân khấu.

18/09/2014 08:19 AM
3,461

 

Tối 16/9, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hàng ngàn khán giả tới Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng thưởng thức. Đồng thời, anh cũng chia sẻ những câu chuyện hậu trường phim “Hiệp sĩ mù” sắp được công chiếu vào ngày 26/9 tới.

Mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và đặc sắc, ngoài thể hiện những bản “hit” đình đám của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày những ca khúc mới như: "My fans", "Làm sao em biết"… để dành tặng riêng cho những fans thân thương của Đà Nẵng.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều những giọng ca đình đám cũng có mặt và biểu diễn trong sự kiện này. Thu hút chú ý nhiều nhất đó là sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà ở gần phần kết của chương trình.

Cháy hết mình cùng nhóm Bee.T trong liên khúc “Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em”, ngay sau đó Hồ Ngọc Hà tiếp tục khuấy động không khí khi hoà giọng cùng hai chị em họ Thiều qua ca khúc “Không”, và song ca với Dương Triệu Vũ bài hát “Trả nợ tình xa”.

Hy vọng tạo được sự mới lạ trong lần hội ngộ khán giả Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà đã tự tin thể hiện lại bản hit “Tìm lại giấc mơ” với tiếng đệm đàn của nhạc sĩ Phương Uyên. Bất ngờ trước khi tiết mục này diễn ra, một fan nhí đã lên sân khấu tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà và không muốn quay lại hàng ghế khán giả.

Để chiều lòng khán giả đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã quyết định vừa ôm cậu nhỏ đáng yêu, và vừa thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Khá thích thú với màn “kết hợp” ngẫu hứng trên sân khấu, trong phần giao lưu, Hồ Ngọc Hà tâm sự rằng, cô rất ngạc nhiên vì sự tự nhiên của cậu bé, mà ngay cả Subeo - con trai cô cũng chưa chắc làm được điều này.

Lần tham gia biểu diễn này cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau khi trở thành đại diện của Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Không lên tiếng giải thích quá nhiều về những "ồn ào" vừa qua, trên sân khấu hay ở trong hậu trường, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ một tâm trạng vui vẻ và thoải mái.

Có cơ hội gặp gỡ các diễn viên chủ chốt trong phim “Hiệp sĩ mù”, Đàm Vĩnh Hưng đã giao lưu, trò chuyện với dàn nghệ sĩ: Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường, để chia sẻ nhiều thông tin thú vị của bộ phim sắp được ra rạp từ ngày 26/09.

Ở các phần còn lại của chương trình, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bee.T, Phương Uyên, Loki Bảo Long, Hàn Thái Tú, Khánh Bình, Fband, cũng gửi tặng khán giả nhiều tiết mục sôi động, đặc sắc.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý