Hồ Ngọc Hà phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hồ Ngọc Hà phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên

Hà Hồ đùa rằng cô vẫn còn rất trẻ, không muốn trở thành máy bay của bất kỳ phi công nào hết sau khi biết được tin đồn hẹn hò gần đây của mình.

05/04/2017 10:49 AM
147

Hà Hồ đùa rằng cô vẫn còn rất trẻ, không muốn trở thành "máy bay" của bất kỳ "phi công" nào hết sau khi biết được tin đồn hẹn hò gần đây của mình.

Chuyện đời tư của các ngôi sao vẫn luôn là điều được nhiều người quan tâm. Đặc biệt lại là những ngôi sao có sức thu hút lớn như "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà đã chia tay "đại gia kim cương", và bạn trai mới của cô không ai khác ngoài doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn – bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sở dĩ những tin đồn này xuất hiện là do vài ngày trước Hà Hồ có đăng tin nhắn tỏ tình từ một người đàn ông bí mật, đồng thời úp mở mình đang trong tình trang độc thân.

Sau đó, trong một bức hình khác cô lại khoe bức hình cùng một người giấu mặt, để trạng thái "đang yêu". Dưới bức hình này, bạn trai cũ của Kỳ Duyên đã để lại bình luận, và cùng Hồ Ngọc Hà trò chuyện qua lại.

Hồ Ngọc Hà phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 2

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và những dòng commnet khiến nhiều người đặt ra nghi vấn.

Nhưng kỳ thực những tin đồn này cũng không tồn tại được lâu. Bởi vì ngay sau đó, cũng dưới phần bình luận trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng về tin đồn "từ trên trời rơi xuống" kia.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi.

Mà sao mọi người không tìm hiểu kỹ một chút nhỉ. Mà chị lại còn chuyên gia bị tin đồn kiểu bị giai đá.

Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đường, mà chị còn trẻ chán, sao phải làm "máy bay" của anh "phi công" nào nhỉ".

Người bạn thân thiết với nữ ca sĩ là NTK Lý Quí Khánh cũng lên tiếng "đính chính" giúp cô với bình luận: "Trời, vì một comment này mà lũ bạn thành nghi vấn là sao!!! Đề nghị nhóc Công Sơn đính chính nha !!!".

Và đáp lại lời "kêu gọi" của Lý Quí Khánh, doanh nhân Tạ Công Sơn cho biết mối quan hệ giữa mình và Hồ Ngọc Hà chỉ là bạn bè khi cảm thán: "Em trai của chị mà báo cũng không tha, khổ thân chị gái".

Hồ Ngọc Hà phủ nhận hẹn hò bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 3

Lời giải thích của doanh nhân Tạ Công Sơn.

Ảnh: FBNV
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý