Hồ Ngọc Hà sắm hàng hiệu đi gặp David Beckham

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà sắm hàng hiệu đi gặp David Beckham

Hồ Ngọc Hà sẽ có một chuyến công tác tại thủ đô nước Anh trong những ngày sắp tới. Và đây cũng là cơ hội để Hồ Ngọc Hà có dịp gặp lại danh thủ lừng danh thế giới David Beckham một người mà Hồ Ngọc Hà đặc biệt ngưỡng mộ.

01/03/2015 10:03 PM
12,434

 

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ nổi bật nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. "Nữ hoàng giải trí" sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu, cô là thần tượng của biết bao bạn trẻ.

Mặc dù là một " sáng" nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có thần tượng cho riêng mình. Và danh thủ lừng danh thế giới David Beckham là một trong số những người mà "Nữ hoàng giải trí" đặc biệt ngưỡng mộ. Trên facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa hào hứng chia sẻ với người hâm mộ kế hoạch đầu tiên trong năm mới của mình. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ có mặt ở London, nước Anh để làm việc. Và đặc biệt, đây sẽ là cơ hội để người đẹp có dịp gặp lại David Beckham.

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 0

 

Để chuẩn bị cho "hành trình" của mình, Hồ Ngọc Hà còn "khoe" với người hâm mộ hàng loạt các món đồ hiệu xa xỉ làm ai nấy đều không khỏi xuýt xoa. Gout của nữ ca sĩ luôn được công chúng ng��i khen và đánh giá tích cực.

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 0
Hàng hiệu "xa xỉ" của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 0

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 1
Người hâm mộ xuýt xoa trước những món hàng hiệu và gửi nhiều lời chúc
tốt đẹp đến nữ ca sĩ

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 0

 

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 1

Hồ Ngọc Hà gặp David Beckham 2
Hồ Ngọc Hà và lần gặp gỡ David Beckham trước đó

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý