Hồ Ngọc Hà sánh vai tài tử Lý Hùng trong phim điện ảnh mới

msstit msstit @msstit

Hồ Ngọc Hà sánh vai tài tử Lý Hùng trong phim điện ảnh mới

Hồ Ngọc Hà sánh vai tài tử Lý Hùng trong phim điện ảnh mới Hy sinh đời trai của Trần Bảo Sơn.

26/05/2015 11:41 AM
4,915

Chính thức được bấm máy vào đầu tháng 4 vừa qua, hiện tại, dự án phim điện ảnh “Hy sinh đời trai” của giám đốc sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh đã vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng.

   - Ảnh 1

Sẽ sớm được ra mắt khi hoàn thiện phần hậu kì, Trần Bảo Sơn cũng chính thức tiết lộ dàn nghệ sĩ, diễn viên góp mặt trong “Hy sinh đời trai”. Ngoài sự tham gia của: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín … “Hy sinh đời trai” còn có sự góp mặt đặc biệt của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực ở làng giải trí trong nước như NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Quốc Cường, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang...

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa cùng nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

   - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà sẽ tái xuất màn ảnh.

Chưa bật mí cụ thể từng vai diễn trong phim, nhưng Trần Bảo Sơn cũng vừa chia sẻ một vài khoảnh khắc tại phim trường với sự tham gia diễn xuất của Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi.

Trong trang phục gợi cảm, quyến rũ, Linh Chi tự tin tạo dáng và diễn xuất bên chiếc xế hộp sang trọng. Đây là lần đầu tiên Linh Chi hợp tác cùng Trần Bảo Sơn trong một dự án phim điện ảnh song cả hai đều tỏ tỏ ra khá vui vẻ, hài lòng khi hoàn thiện các cảnh quay theo đúng yêu cầu của đạo diễn và ê kíp làm phim.

Chia sẻ về việc mời Linh Chi góp vai trong “Hy sinh đời trai”, Trần Bảo Sơn tâm sự: “Tôi biết Linh Chi qua một số vai diễn cô ấy tham gia trong thời gian gần đây. Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, song tôi khá ấn tượng với sự cuốn hút trong cách xử lý nhân vật của Linh Chi. Tôi hi vọng với sự kết hợp này, “Hy sinh đời trai” sẽ có thêm nhiều điều thú vị để khán giả chờ đợi trong thời gian sắp tới. Về vai diễn cụ thể của Linh Chi trong phim, tôi sẽ sớm bật mí khi dự án chính thức đóng máy và chuẩn bị ra rạp để khán giả trên cả nước thưởng thức”.

   - Ảnh 3

Trần Bảo Sơn và Linh Chi.

Là dự án đầu tiên Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất, “Hy sinh đời trai” được anh đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung kịch bản, bối cảnh, âm thanh, ánh sáng cho đến trang phục, đạo cụ diễn xuất… của từng diễn viên.

“Hy sinh đời trai” là một câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn. Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Ba mẹ Linh sau bao lần năn nỉ lẫn hăm dọa, thậm chí đuổi cậu con trai duy nhất ra khỏi nhà mà vẫn không thuyết phục được cậu con trai duy nhất lấy vợ, đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè Linh, dùng đủ mọi cách để dẹp bỏ nỗi sợ hãi của Linh đối với phụ nữ và hôn nhân… Cùng đường, Linh phải từ bỏ cuộc sống giàu sang, lưu lạc khắp nơi, làm đủ mọi nghề để kiếm sống chỉ vì không muốn bị ép cưới vợ.

Cho đến khi Linh tìm được Xuân - tình yêu của đời mình và quyết định phá tan nỗi sợ hãi của mình để đến với Xuân, thì Linh lại rơi vào một tình thế éo le khi Xuân cất giữ một bí mật động trời.

“Hy sinh đời trai” dự kiến sẽ được ra mắt ở các cụm rạp trên cả nước vào dịp lễ Quốc khánh 02/09 tới. Vào thời điểm hiện tại, Trần Bảo Sơn đang nỗ lực thực hiện hậu kỳ phim tại Việt Nam và Thái Lan. Đồng thời, anh cũng hồi hộp chờ đón phản ứng của khán giả với vai diễn chính trong phim “Quyên”, sẽ phát hành vào ngày 19/6 tới.

PV Báo Người Đưa Tin

Ảnh: Huỳnh Long

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý