Hồ Ngọc Hà tái ngộ Noo Phước Thịnh sau sóng gió đời tư

mesu mesu @mesu

Hồ Ngọc Hà tái ngộ Noo Phước Thịnh sau sóng gió đời tư

Hồ Ngọc Hà tái ngộ Noo Phước Thịnh sau sóng gió đời tư tại phòng trà MTV của Đàm Vĩnh Hưng.

15/05/2016 08:19 PM
220

Tối ngày 18/5 tới đây, tại phòng trà MTV của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ có đêm nhạc đặc biệt cùng đàn em thân thiết Noo Phước Thịnh. Có thể nói, đây cũng là lần lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện đêm nhạc tại phòng trà của đàn anh từ sau khi Mr Đàm chính thức sở hữu MTV.

  Hồ Ngọc Hà tái ngộ Noo Phước Thịnh sau sóng gió đời tư - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà và đàn em thân thiết Noo Phước Thịnh.

Sau những sóng gió trong cuộc sống riêng tư, những hoạt động âm nhạc của Nữ hoàng giải trí gần như tạm gián đoạn một thời gian. Ngoài những show diễn ở hải ngoại, Hồ Ngọc Hà rất ít xuất hiện tại thị trường giải trí trong nước. Tuy nhiên, sau khi đánh dấu trở lại bằng show diễn nhiều cảm xúc tại GEMCenter vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện với cường độ làm việc rất cao.

Không chỉ tập trung cho vai trò mới là giám khảo chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu là The Face, Hồ Ngọc Hà cũng nỗ lực cho sự xuất hiện trở lại với các dự án âm nhạc hoành tráng.

Chính vì vậy, có thể nói đêm nhạc vào ngày 18/5 tới đây tại phòng trà MTV sẽ rất đặc biệt và nhiều cảm xúc đối với cô. Với không gian sân khấu đã được đạo diễn Trần Vi Mỹ khoác lên “lớp áo” đầy cảm xúc, chắc chắn Hồ Ngọc Hà sẽ có những thăng hoa cảm xúc bên cạnh những màn trình diễn nóng bỏng vốn đã là “đặc sản” của cô từ trước đến nay.

Đặc biệt, dịp này Nữ hoàng giải trí cũng sẽ có dịp tái ngộ đàn em thân thiết là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Một bên là “soái ca” mới của làng nhạc Việt, một bên là mỹ nhân số một của showbiz, những màn kết hợp của cả hai luôn tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với khán giả. Với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, Noo Phước Thịnh ngày càng mở rộng biên độ sức hút của mình với khán giả trên hành trình trở thành phiên bản “Hồ Ngọc Hà” ở phía nam ca sĩ.

Ngoài Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ như Hà My, Bùi Caroon (cũng là một thành viên của đội Hà Hồ trong cuộc thi The Voice và X-Factor), Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt…

H.Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý