Hồ Ngọc Hà - Tôi không ngu đi mặc váy copy

biettuot biettuot @biettuot

Hồ Ngọc Hà - Tôi không ngu đi mặc váy copy

Giọng ca Hãy nói với em tự tin: Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái khi nói về gout thẩm mỹ của tôi.

25/04/2012 01:13 PM
25,644

- Vài ba ngày gần đây xuất hiện một số ý kiến cho rằng chiếc váy chị mặc hôm nhận giải Cống Hiến là sản phẩm đạo ý tưởng thiết kế từ một số mẫu hàng hiệu nổi tiếng?

- Tôi đã đọc thông tin này rồi và khá tức cười trước những nhận định đó. Họ đưa ra những nhận xét chưa chính xác rồi kết luận sự việc như kiểu đúng rồi.

Mỗi thời kỳ hay mỗi mùa thời trang thế giới sẽ có những xu hướng chung đang thịnh hành nhất, xu hướng này do các thương hiệu và nhà thiết kế danh tiếng tạo ra và họ sẽ đi theo xu hướng chung này, nếu những trào lưu này tạo ra mà không ai học hỏi và làm theo thì làm gì có cái gọi là xu hướng thời trang.

Tôi không quá thông minh nhưng tôi không ngu đến mức không biết đâu là sản phẩm copy có thể làm ảnh hưởng đến tên tuổi của mình. Không ngẫu nhiên mà mọi người dành nhiều ưu ái cho tôi khi nói về nói về gout thẩm mỹ của tôi, tôi luôn học hỏi và cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành và vận dụng cho chính mình.

Hồ Ngọc Hà từng diện váy màu hồng pastel với kiểu dáng rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trong một bữa tiệc năm 2011.

- Ngoài chất liệu một số ý kiến còn cho rằng chị copy cả màu sắc nữa ?

- Cái màu hồng pastel này tôi đã mặc từ rất lâu. À… hình như là trong Zing Party năm 2011, tôi đã mặc một chiếc áo màu này. Còn kiểu váy thì không có gì để bình luận, rất đơn giản và bạn có thể tìm gặp ở nhiều nơi.

- Sau sự việc này, chị cảm thấy thế nào ?

- Tôi nghĩ thay vì đưa ra những nhận định khi chưa hiểu vấn đề chính xác, chúng ta nên tự hào khi nhà thiết kế Việt đang trên đà hội nhập, bắt kịp xu hướng thế giới và sáng tạo ra những sản phẩm đẹp.

Muốn trở thành người hợp xu hướng bạn phải biết tiếp cận và đi theo xu hướng, sau xu hướng thời trang vintage, hiện tại, thời trang ren lên ngôi và được ưa chuộng. Các thương hiệu và nhà thiết kế đều đang có rất nhiều sản phẩm thiết kế từ chất liệu này, như vậy ai copy ai? Mặc khác với những kiểu mẫu đơn giản thế này nhà thiết kế Việt Nam không đủ tài năng thiết kế được hay sao mà phải copy. Những nhận định như thế có vẻ rất bất công cho những nhà thiết kế Việt nói riêng và người Việt nói chung.

- Quay lại với giải thưởng vừa nhận được, cảm nhận của chị khi tên tuổi của mình được xướng lên tại lễ trao giải Cống Hiến 2011 như thế nào?

- Tôi cảm thấy tự hào vì những thành quả cùng toàn bộ công sức và tính sáng tạo của ê-kíp live-concert này đã được ghi nhận.

- Liên tiếp chiến thắng tại hai giải thưởng lớn – một do người hâm mộ bình chọn và một do báo chí phong tặng, chị có thể chia sẻ những cảm nhận của mình vào thời điểm này?

 - Tôi nghĩ mình là một trong những người may mắn khi dung hoà được cả hai yếu tố trên. Nhưng đó không hẳn là nỗ lực của mình tôi mà còn nhờ chiến lược chinh phục khán giả thông minh của quản lý và cố gắng của những thành viên nhỏ tuổi nhưng rất tâm huyết khi làm việc cùng tôi. Và tất nhiên là cả những giọt mồ hôi thật sự của mình mà các phóng viên cảm nhận được.

- Chị có nhận xét gì về mỗi giải thưởng?

- Tôi không có quyền lựa chọn  hay đánh giá, so sánh những tình cảm khác nhau của người hâm mộ hay báo giới. Việc chính của tôi là tập luyện, học hỏi để biểu diễn chứ không phải để đi suy xét mọi thứ trong cuộc sống.

- Cầm trong tay giải Cống hiến, chị nghĩ mình đã cống hiến được những gì cho âm nhạc Việt Nam? Và cần phải làm thêm những gì?

- Tôi vẫn luôn thấy mình chưa thực sự xứng đáng với những gì mọi người kỳ vọng và trao tặng. Đó cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn. Thế nên mới nói tôi là người may mắn... Mà tôi nghĩ may mắn thường hay đến cùng một lúc vào giai đoạn thăng hoa của mỗi người. Đó chính là lý do tôi sống rất thực tế. Hạnh phúc với những gì mình vừa đạt được thật đấy nhưng tôi vẫn phải lãng quên ngay để tiếp tục làm việc. Nếu cứ mơ màng ngồi đó mà gặm nhấm chút thành công thì tương lai sẽ không ổn chút nào đâu.

- Chuyện gì xảy đến cũng vấp phải những luồng dư luận trái chiều. Việc chị liên tiếp giành giải thưởng cũng vậy. Không ít ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã tận dụng tiềm lực kinh tế để mua từ giải của fan hâm mộ tới giải của giới báo chí...

- Nếu sự thật là thế thì sớm muộn cũng có ngày bị vạch trần thôi. Tại sao tôi cứ phải đi trả lời những chuyện mà người ta cố tình quy chụp và chắn chắn sẽ không bao giờ chịu hiểu? Đặt ra câu hỏi này, chắc bạn cũng nghĩ hóa ra các anh chị phóng viên đồng nghiệp của mình dễ mua, dễ đánh mất lương tâm vì vài đồng tiền thế sao? 

Về phần mình, có tiền thì tôi để dành làm từ thiện hay những công việc khác có ích cho mình, cho gia đình, cho bạn bè xung quanh còn hơn. Tôi không dại gì đi mua những thứ chẳng phù hợp với mình và biết chỉ một tháng sau thôi, người ta chẳng còn nhớ tôi đã đạt được gì nếu không làm việc nghiêm túc.

- Sau những thành công liên tiếp này, liệu khán giả có thể chờ đợi ở một năm mà Hồ Ngọc Hà còn bùng cháy mạnh mẽ hơn 2011?

- Tôi cũng đang hy vọng thế đây... Tôi luôn ở trong tình trạng bị cả ê-kíp thúc giục, mọi thứ đã bày sẵn ra rồi mà cứ phải chờ cảm xúc ngày nắng ngày mưa của tôi.

- Còn chuyện tái xuất điện ảnh và kế hoạch sinh thêm em bé cho bé Subeo nữa?

- (Cười lớn) Những chuyện này lại tùy thuộc vào cảm xúc nên... không thể trả lời lúc này được.

- Khi nghe chị chia sẻ cảm xúc trên sân khấu, nhiều người nhận ra rằng giọng của chị trong trẻo hơn trước rất nhiều. Các fan đang thắc mắc phải chăng sau ca tiểu phẫu cách đây không lâu, chất giọng khàn đặc trưng của chị đã biến mất?

- Hãy chờ ngày tôi quay trở lại hát, các bạn sẽ biết (cười).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý